สลด! พ่อฆ่ายกครัว 4 ศพ อ้างติดหนี้ ไม่มีเงินส่งลูกเรียน

2020-01-05 13:20:51

สลด! พ่อฆ่ายกครัว 4 ศพ อ้างติดหนี้ ไม่มีเงินส่งลูกเรียน

Advertisement

พ่อฆ่ายกครัว 4 ศพ จ.อุดรธานี เขียนจดหมายลาตาย พร้อมทำพิธีขอขมาศพก่อนลงมือเหี้ยม อ้างติดหนี้สินจำนวนมาก ต้องชดใช้เดือน 4 หมื่น ไม่มีเงินส่งลูกเรียนมหาวิทยาลัย

วันที่ 5 ม.ค. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี  กล่าวว่า ตำรวจ สภ.เพ็ญ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายและเสียชีวิตภายในบ้านอีก 3 คน รวมเป็น 4 ศพ ที่บ้านแห่งหนึ่ง ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ พ.ต.อ.ชลิต ศรีหานู ผกก. สภ.เพ็ญ จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พบศพ นายไทสาน ซ่อนชัย อายุ 50 ปี ผูกคอตายเสียชีวิตใต้ต้นไม้หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบศพ นางวัชราภรณ์ ซ่อนชัย อายุ 50 ปี (ภรรยา) น.ส.คชาภรณ์ ซ่อนชัย อายุ 23 ปี (บุตรสาว)  น.ส.ศศิธร ซ่อนชัย อายุ 19 ปี (บุตรสาว) นอนเสียชีวิตภายในบ้าน  นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังพบไม้รองโซฟา ยาวประมาณ 50 ซม. (อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ) วางอยู่ ข้างศพพบจานขันธ์ 5 พร้อมน้ำดื่มขอขมาศพ หนังสือจดหมายลาตายอยู่บริเวณหน้าประตูเข้าบ้าน

ส่วนสาเหตุพบจดหมายลาตายที่นายไทสาน เขียนทิ้งไว้ ระบุว่า เป็นหนี้สินจำนวนมาก ลูกสาวคนโตจบระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่กลับไม่มีงานทำ ส่วนลูกสาวคนเล็กกำลังศึกษาชั้นปีที่ 1 ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมพ่อ-แม่ และกำลังจะกลับไปเรียน แต่ตัวพ่อไม่มีเงินให้ลูกสาว เพราะต้องใช้หนี้สินเดือนละ 40,000 บาท




ทั้งนี้จากการสอบถามญาติ (พ่อแม่ฝ่ายภรยา) ผู้ตาย พบว่าปกตินายไทสานเป็นคนเรียบร้อย แต่เมื่อดื่มสุราจะมีนิสัยและอารมณ์รุนแรง ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีพยานพบเห็นว่านายไทสานได้ไปซื้อสุรามาดื่ม 2 ขวด โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย อย่างไรก็ตามจากการชันสูตรเบื้องแพทย์ระบุว่า ทั้งหมดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง