"เจนี่" เห็น "วุ้น" เป็นเพื่อน แต่ "วุ้น" เห็น "เจนี่" เป็นเพื่อนหรือเปล่า

2017-08-23 19:15:37

"เจนี่" เห็น "วุ้น" เป็นเพื่อน แต่ "วุ้น" เห็น "เจนี่" เป็นเพื่อนหรือเปล่า

Advertisement


หลังจาก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อันฟอลโล่ไอจี "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" เพื่อนร่วมแก๊งไปจนเป็นเรื่องราวไปเมื่อเช้านี้ หลังมีข่าวว่าทางวุ้นเส้นไปสนิทกับสาวคนใหม่ของอดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม "กึ้ง" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงสาเหตุเรื่องนี้ว่า

"อย่างที่เห็นค่ะ แต่ขอไม่เล่านะคะว่าเรื่องมันเป็นยังไง เจนี่ว่าทั้งเจนและวุ้นเส้นก็เจ็บด้วยกันทั้งคู่ แล้วต้องบอกก่อนว่าเจนี่เป็นคนไม่มีเพื่อนเยอะ แต่ถ้าใช้คำว่าเพื่อนกับใคร เจนี่ให้เกินร้อยเพราะฉะนั้นเจนี่เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วก็รู้สึกเสียดายกับความรู้สึกตรงนี้ด้วยค่ะ" 



สาเหตุเพราะวุ้นเส้นสนิทกับคนใหม่ของกึ้ง?
เจนขอไม่พูดถึง ไม่อยากดึงใครมาเกี่ยวในส่วนของอารมณ์ระหว่างเพื่อนของเจนกับวุ้น เจนี่โตมาระดับนึง คำว่าเพื่อนต้องรู้ว่าคืออะไรและเจนี่เป็นคนชัดเจนกับเพื่อนทุกคน ความรู้สึกดีๆมันไม่ได้สร้างมาง่ายๆ ฉะนั้นเจนี่ขอถอยตัวเองออกมาดีกว่า

รุนแรงขนาดตัดความเป็นเพื่อนกันเลยหรอ?


ไม่อยากพูดแบบนั้น เพราะไม่รู้อนาคตจะเกิดอะไร แต่ ณ วันนี้เจนต้องรักษาใจตัวเองให้มั่นคงและแข็งแรงที่สุด

เพื่อนๆในแก๊งเป็นกาวใจให้ไหม?
ลองเอาใจเจนี่ไปใส่ใจเพื่อนว่าถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไง



คิดนานไหมเพราะเราอันฟอลคริส หอวัง ด้วย?
นานค่ะ รับรู้รายละเอียดมาพอสมควร ก่อนทำทุกอย่างคิดดีแล้วเจนี่ถึงทำ คือมันบั้นทอนจิตใจเจน กลัวจะทำงานไม่ได้ เลยตัดสินใจตรงนี้ดีว่า คำง่าเพื่อนมันมากกว่าแฟน มันคือทุกอย่าง ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีคำว่าเลิกกัน ณ วันนี้เจนก็ยังมีความรู้สึกดีอยู่ แต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์




ได้คุยกับวุ้นเรื่องนี้ไหม?
ประโยคที่ได้กลับมาตกใจพอสมควร เลยรู้สึกว่าเจนอาจจะคิดว่าวุ้นเป็นเพื่อน แต่ไม่แน่ใจว่าวุ้นคิดกับเจนเป็นเพื่อนหรือเปล่า

แต่วุ้นยังฟอลเราอยู่?
เจนไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าทุกคนรับรู้เรื่องราวจริงๆ ก็จะเก็ทเอง ว่าทำไมเจนเป็นแบบนี้ แล้วยังยืนหยัดอยู่ได้ ณ จุดตรงนี้ ในความแข็งแรงแบบนี้ค่ะ