#แฟน2020 แฮชแท็กเลื่อนสถานะ "แตงโม - นิก" จากเพื่อนบ้านเป็นเพื่อนใจ

2020-01-03 17:35:25

#แฟน2020 แฮชแท็กเลื่อนสถานะ "แตงโม - นิก" จากเพื่อนบ้านเป็นเพื่อนใจ

Advertisement

ยกนิ้วซูฮกกับความอึดทนของหนุ่มรุ่นน้อง "แตงโม นิดา" ประกาศแฮชแท็กเลื่อนสถานะ "นิค คุณาธิป" จากเพื่อนบ้านเป็นเพื่อนที่รู้ใจ ไม่คาดหวังอนาคตขอคบด้วยหัวใจ ...



ตัดสินใจในเวลาอันเหมาะสม ขอเลื่อนระดับความสัมพันธ์ให้เป็นไปอย่างที่หัวใจต้องการ จากคนเคยเห็นหน้าเห็นตาเป็นเพื่อนแถวบ้าน ศึกษาเรียนรู้กันจนกลายเป็นคนรู้ใจไปเรียบร้อยแล้ว หลังนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยเฮ้ว "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" ด้วยข้อความที่ว่า




“ขอบคุณมากมาย สำหรับกอดให้พลัง กำลังใจที่สำคัญคนหนึ่ง ขอบคุณที่อดทน และไม่เคยทิ้งไปไหนเลยจริงๆ”  #แฟน2020





กลิ่นความหวานกระจุยกระจายจนปีใหม่ที่ผ่านมานั้น แฟนๆ ที่ติดตามต่างแอบอิจฉากันไปทั้งเมือง สำหรับ "แตงโม นิดา" ที่เพิ่งระบุสถานะใหม่ให้กับหนุ่มน้อยเพื่อนข้างบ้าน "นิก คุณาธิป" ให้เป็นแฟนคนล่าสุด ซึ่งทำให้บรรยากาศการเคานต์ดาวน์ 2019 เข้าสู่ปี 2020 หอมสดชื่นขึ้นไปเป็นกอง โดยสาวแตงโมนั้น ให้นิยามแฮชแท็ก #แฟน2020 ว่าเป็นการเปิดใจคบกับนิก เพราะหนุ่มน้อยคนนี้มีความอ่อนโยนต่างจากผู้ชายทั่วไป พร้อมปรับตัวไม่กังวลเรื่องวัยที่ต่างกัน โดยหนุ่มนิกผ่านด่านที่คนอื่นๆ เคยตราหน้าไว้ว่าเป็นแค่เด็กน้อยคนหนึ่งเท่านั้น 



โดยสาวแตงโมยังบอกอีกว่า คนรอบข้างไม่ค่อยแซวเท่าไหร่ จะมีแต่ข่าวที่เขียนเล่นๆ บ้าง ประทับใจฝ่ายชายไม่เคยทิ้งไปไหน จับมือผ่านปัญหาต่างๆ มาด้วยกัน นับว่าเป็นคนอดทนมาก ย้ำว่าการติดแฮชแท็ก แฟน2020 หนุ่มนิกไม่ซีเรียส และไม่ยึดติดกับคำว่าแฟน อีกทั้งยังเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมจึงใช้คำว่าแฟน 2 ปีที่รู้จัก เริ่มจากเป็นเพื่อนจริงๆ พอนานวันก็สนิทสนมจนมั่นใจในตัวฝ่ายชาย





ยอมรับฝ่ายชายมาจีบก่อน แรกเริ่มคุยกันขำๆ จนกลายเป็นแฟนความสัมพันธ์ก็ยังราบเรียบ ไม่มีความหวือหวา อีกทั้ง ทางบ้านของทั้งสองก็ให้กำลังใจมาโดยตลอด ทั้งเรื่องงานและเรื่องการคบหากัน ย้ำ ไม่คาดหวังกับรักครั้งนี้ ไม่วาดฝัน เพราะประสบการณ์สอนมาเยอะ ซึ่งอายุก็มากแล้ว จึงเผื่อใจไว้นิดหน่อย พร้อมพูดติดตลกกรณีที่มีคนแซวว่า "กินเด็กจะเป็นอมตะ" ว่า "บอกเลยจ้ะว่า…อยากเป็นอมตะค่ะ"