ให้อภัยไม่เอาความ "โต๋" ฟอร์มทีมตามสืบจนเจอ Macbook Air ที่โดน Grab Bike ฉกไป

2020-01-02 09:37:00

ให้อภัยไม่เอาความ "โต๋" ฟอร์มทีมตามสืบจนเจอ Macbook Air ที่โดน Grab Bike ฉกไป

Advertisement

ของหายใครๆ  ก็อยากได้คืน ... ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มทุ้มไพเราะ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า ใช้บริการแอพฯ ดังส่งพัสดุแต่กลับไม่ได้ของตามที่เวลา ซึ่งสินค้านั้นได้สูญหายไปพร้อมกับคนขับ เมื่อสอบถามกับทางศูนย์รับเรื่องเจ้าหน้าที่กลับบอกว่าให้ไปแจ้งความเอาเอง เรื่องนี้ทางนักร้องหนุ่มไม่นิ่งเฉย จึงดำเนินการขึ้นโรงพักเพื่อขอความช่วยเหลือ



ในเวลาต่อมา ทาง Grab ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายาม ติดต่อพาร์ตเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ตเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่องร้องเรียน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงบริษัทฯ ได้ระงับสัญญาณการให้บริการ (แบน) ของพาร์ตเนอร์คนขับ เพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย และได้ส่งเรื่องให้ตำรวจติดตามแล้ว






ล่าสุด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้อัพเดตเรื่องราวดังกล่าวว่าได้ของคืนนี้โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ว่า



"(1) อัพเดตเรื่อง grab bike ของหายครับ สรุปผมได้ของคืนแล้ว จากการรวบรวมข้อมูลเองของทีมงานผม และการช่วยติดตามของตำรวจ สน. โชคชัย 4 ขอบคุณครับ ผมตัดสินใจไม่เอาความกับคนขี่ เพราะเห็นว่าเขาสำนึกผิด

(2) ผมเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์แก่คนอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ให้บริการ ที่จะเข้มงวดเรื่องการสกรีนคนทำงาน และการใส่ใจร่วมรับผิดชอบเมื่อเกิดปัญหา ส่วนคนที่คิดจะใช้บริการ เรื่องนี้จะได้เตือนใจว่าถึงแม้จะมีระบบรองรับ มันก็มีความเสี่ยงและคุณอาจจะต้องรับผิดชอบเอาเอง

(3) และสำหรับคนที่มีความคิดจะทำผิดแบบนี้ จะได้ไม่ย่ามใจ อย่าคิดว่าทำผิดแล้วจะไม่มีใครตามคุณเจอ คิดให้ดีก่อนจะทำอะไรนะครับ



4) ขออภัยจริงๆ ที่ต้องให้ข่าวแบบนี้มาขึ้นฟีดของคุณในวันปีใหม่ แต่อย่างน้อยมันก็เตือนใจให้เราใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ขอให้มีสุขปลอดภัยกันทุกคนนะ สวัสดีปีใหม่ครับ"