พอมีลุ้นมั้ย ? “พอร์ช” แชร์ภาพเดอะเบสท์ปี 2019 มีแต่ภาพหวานคู่ “ดาว” เต็มไปหมด

2020-01-01 12:10:51

พอมีลุ้นมั้ย ? “พอร์ช” แชร์ภาพเดอะเบสท์ปี 2019 มีแต่ภาพหวานคู่ “ดาว” เต็มไปหมด

Advertisement

มีแต่รูปคู่และโมเมนต์หวานเต็มไปหมด “พอร์ช ศรัณย์” ทำหลายคนลุ้นรีเทิร์น “ดาว พิมพ์ทอง” หลังอวดภาพที่ดีที่สุดในปี 2019 งานนี้ถ่านไฟเก่าเป่าติดมั้ย ?


เรียกว่าฝ่ายชายนั้นเดินหน้าง้อแบบเต็มกำลังเลยก็ว่า สำหรับอดีตคู่รักเคยหวานชื่นชวนอิจฉาอย่างพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ สิริลักษณ์” และสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่แม้ว่าก่อนหน้าทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์ในสถานะแฟนกันไปไม่ค่อยสวยนัก แต่ก็เรียกได้ว่าค่อยๆ กลับมาพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นมากแล้ว




และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มพอร์ชก็เพิ่งจะหอบตุ๊กตาหมีตัวโตไปเซอร์ไพรส์ในงานวันรับปริญญาของสาวดาวมาไม่ทันไร ส่วนทางฝั่งของดาวเองก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า ตอนนี้ทั้งคู่เคลียร์กันแล้ว กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ยังไม่ได้มีการรีเทิร์นแต่อย่างใด




ล่าสุด ทางหนุ่มพอร์ชก็เพิ่งจะได้โพสต์ภาพ ที่เป็นการแชร์ภาพจากโพสต์ที่ดีที่สุดทั้งหมดในปี 2019 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีสาวดาวร่วมเฟรมอยู่ด้วยเกือบจะทุกภาพ






เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นใช้เวลาอยู่ด้วยกันในทุกวันสำคัญ และเกือบจะทุกช่วงเวลาตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ และหลังจากที่หนุ่มพอร์ชได้เผยโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับก็ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ คอมเมนต์ลุ้นอยากจะให้ทั้งคู่กับมาเริ่มต้นปลูกตันรักด้วยกันใหม่อีกครั้งอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทังนั้น หวยจะออกเช่นไร ทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นกันมั้ย ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า...  

  



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ดีใจด้วยนะ "พอร์ช" ดอดมอบน้องหมีตัวบึ้ม ยินดีในวันสำเร็จการศึกษา “ดาว พิมพ์ทอง”

“พอร์ช” หย่อนรูป “ดาว” กลางไอจีสตอรี่ ทำหลายคนสงสัยรีเทิร์นกันแล้ว ?

“ดาว” จัดเซ็กซี่กรุบกริบ ท้าแดดสเปน “พอร์ช” ไม่หวงตามเมนต์บอกรัก

เปิดแชตหลุด "พอร์ช ศรัณย์" คุยสาวพริตตี้ คาดมือที่สาม ทำรักร้าว "ดาว พิมพ์ทอง"

ส่อแววรักล่ม "ดาว พิมพ์ทอง" เหนื่อยกับ "พอร์ช ศรัณย์" ไม่ไหวก็เลิก




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @porshe_saran , @pimtdao