รีวิว 2019 ยาวเหยียดหลบไป “มิว” จัดเน้นๆ ไม่กี่ประโยค แค่ปีนี้ได้สามีเป็นของขวัญปีใหม่ !

2020-01-01 10:00:06

รีวิว 2019 ยาวเหยียดหลบไป “มิว” จัดเน้นๆ ไม่กี่ประโยค แค่ปีนี้ได้สามีเป็นของขวัญปีใหม่ !

Advertisement

ไม่เขียนรีวิวพร่ำเพื่อให้เสียเวลา “มิว นิษฐา” อวดของขวัญมีคุณค่าต่อจิตใจ แชะภาพร่วมเฟรมสามี “ไฮโซเซนต์” พร้อมแคปชั่นชนะเลิศ ‘ปีนี้ได้สามีเป็นของขวัญปีใหม่’ 


เรียกได้ว่าแต่งแล้วหวานได้เต็มที่แบบไม่เว้นช่องไฟเลยก็ต้องให้คู่สามีภรรยาคู่ใหม่ปลามันอย่าง นางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” และ “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ที่นับวันยิ่งฉายความน่ารักมุ้งมิ้งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จนบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับออกตัวอิจฉาเจ้าสาวป้ายกันไม่น้อย แถมยังมีหลายคนที่คอยลุ้นให้ทั้งคู่มีมิวน้อย เซนต์น้อยอย่างเร็ววันอีกด้วย 






อย่างล่าสุด เมื่อช่วงดึกของวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา สาวกมิวก็ขอเผยความรู้สึกส่งท้ายปี 2019 เช่นเดียวกับหลายคนบ้าง แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าได้เห็นรีวิวส่งท้ายปีของสาวมิวแล้ว ก็อยากจะพ่ายแพ้ยอมยกธงขาวให้กับเธอไปเสียทีเดียว โดยงานนี้มิวก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสามีหนุ่มลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“Our last day of 2019, 31th December ปีนี้ได้สามีมาเป็นของขวัญปีใหม่ @saint_tk”






เรียกได้ว่าใครที่รีวิวส่งท้ายปี 2019 ไว้ยาวเหยียด เจอของสาวมิวเข้าไปแบบสั้นๆ ไม่กี่ประโยค ก็ต้องมียอมแพ้ยกรางวัลชนะเลิศให้กับนางเอกสาวไปโดยปริยายอย่างแน่นอน 

แหม ! ช่างเป็นของขวัญที่มีคุณค่าต่อจิตใจไม่น้อยเลยนะคะสาวมิว แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้ชื่นใจบ้างล่ะจ๊ะ... 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mewnittha