เซอร์ไพรส์ ! “บุ๊กโกะ” หลอกแม่จะพาไปเกาหลีเหนือ แต่ปลายทางดันเป็นสวิตเซอร์แลนด์ ! (คลิป)

2019-12-31 12:10:19

เซอร์ไพรส์ ! “บุ๊กโกะ” หลอกแม่จะพาไปเกาหลีเหนือ แต่ปลายทางดันเป็นสวิตเซอร์แลนด์ ! (คลิป)

Advertisement

วางแผนหลอกล่ออยู่หลายเดือน “ดีเจบุ๊กโกะ” ทำแสบบอก “แม่แมว” จะพาไปเกาหลีเหนือ ก่อนเซอร์ไพรส์ความจริง ที่แท้บินไปสวิตเซอร์แลนด์

เรียกได้ว่าเป็นลูกที่น่ารักและกตัญญูอีกหนึ่งคนที่รักคุณแม่มากๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสายฮาฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุอย่าง “ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวก็เพิ่งจะเอาใจคุณแม่โดยการทุ่มเงิน พาบินลัดฟ้าไปขึ้นเขียงศัลยกรรมที่เกาหลีมาเมื่อไม่นาน ทำให้ “คุณแม่แมว” มีใบหน้าสวยเด้งกระชาก โกงอายุได้เป็น 10 ปีเลยทีเดียว




นอกจากนี้เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการทำงานบุ๊กโกะก็ได้ใช้มันสร้างความสุขให้กับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้าน ซื้อรถ เติมความสุขให้ครอบครัวอยู่ตลอด และล่าสุด บุ๊กโกะก็ทำเซอร์ไพรส์แม่แมวอีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้พาคุณแม่บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งประเทศในฝันของแม่แมว แน่นอนว่าการไปเที่ยวครั้งนี้ก็ทำเอาแม่แมวนั้นเป็นปลื้มและออกอากาศดีใจสุดๆ






เพราะก่อนลูกสุดที่รักบอกกับแม่ว่าจะพาไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีเหนือ แต่พอถึงตอนที่ยื่นพาสปอร์ตและตั๋วเครื่องบิน พนักงานก็แจ้งว่าปลายทางคือสวิตเซอร์แลนด์ งานนี้แม่แมวก็ไม่รอช้ารีบโผกอดบุ๊กโกะอย่างไว ด้วยความตื่นเต้นและดีใจไม่น้อย

ซึ่งงานนี้ดีเจบุ๊กโกะก็ได้เผยโมเมนต์การเซอร์ไพรส์คุณแม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…




“การวางแผนมาหลายเดือน จะเซอร์ไพรส์แม่ พานางไปเที่ยว สวิตเซอร์เเลนด์ ทั้งหลอกว่าจะพาไปเกาหลีเหนือ พาไปทำวีซ่าก็ต้องโกหก ว่าต้องไปทำรวมกับประเทศอื่นเค้า ร่วมมือกันเป็นขบวนการ จนถึงวันนี้ เพราะรักแม่มากนะคะ แม่เคยบอกตั้งแต่เด็กๆ แปะรูปที่ผนังพร้อมบ้านรถและประเทศที่นางฝันอยากไป วันนี้ฝันแม่เป็นจริงแล้วนะ บุ๊กจะพาแม่เที่ยวจนกว่าแม่จะเดินไม่ไหว ความจนมันสอนให้เรากัดฟันสู้จนถึงวันนี้ได้สำเร็จ #ไม่มีแม่ไม่มีบุ๊กโกะวันนี้แน่นอน #รักแม่กับน้องที่สุด @bookko @mama.pavana @bellgiumb_612 @bowlran VDO By @leo_lista”