ชอตต่อชอต “ชาคริต-เรย์” ถ่ายภาพเทียบลูก “น้องโพธิ์-น้องมิก้า” เหมือนเป๊ะทุกมุม

2020-01-01 21:00:22

ชอตต่อชอต “ชาคริต-เรย์” ถ่ายภาพเทียบลูก “น้องโพธิ์-น้องมิก้า” เหมือนเป๊ะทุกมุม

Advertisement

เกิดความน่ารักทุกครั้งที่เจอกัน “ชาคริต แย้มนาม” แท็กทีมเพื่อนซี้ “เรย์ แมคโดนัลด์” ถ่ายภาพท่าเหมือนเทียบ “น้องโพธิ์-น้องมิก้า” ย้ำมิตรภาพดีๆ ตั้งแต่รุ่นพ่อ 


เป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ที่กอดคอกันโด่งดังมาตั้งแต่ยุค 90 สำหรับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และ “เรย์ แมคโดนัลด์” ที่ใช้เวลาคบหากันมานานกว่า 30 ปี เรียกได้ว่าทั้งคู่อยู่เป็นเพื่อนเคียงข้างกันในทุกช่วงเวลาของชีวิตไม่ว่าจะเป็นช่วงทุกข์หรือสุข 






นอกจากนี้ยังมีเรื่องบังเอิญที่แสนมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับทั้งคู่อีกต่างหาก นั่นก็คือการมีคู่ชีวิตและมีลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องโพธิ์” และ “น้องมิก้า” พร้อมๆ กันอีกด้วย แน่นอนสองหนุ่มเป็นเพื่อนซี้กันขนาดนี้ก็มักจะมีเวลาเจอะเจอกันอยู่บ่อยครั้ง และแต่ละครั้งสองครอบครัวก็มักจะมีเรื่องราวน่ารักๆ มาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เสมอ



อย่างล่าสุดที่ “แอน ภัททิรา” ภรรยาสาวของหนุ่มชาคริต ได้เผยภาพเทียบชอตรุ่นพ่อ รุ่นลูก ขณะที่กำลังนั่งและทำหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…



“กิจกรรมประจำ ทุกครั้งที่เราเจอกัน... รูปแบบนี้จนลูกโต พ่อแก่กันเลยนะเด็กๆ เพื่อนเยอะแยะ กำลังใจของพ่อคริต @shahkrit @mammikamacdonald @raymacdonald #loveubodhiboy 1 ขวบ8เดือนกว่าๆ #เรื่องมหัศจรรย์ที่เรามีลูกพร้อมกัน”




ซึ่งงานนี้ก็สามารถเรียกรอยยิ้มจากที่คนพบเห็นได้เป็นอย่างดี แถมยังมีหลายคอมเมนต์ที่ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า หนุ่มๆ สองบ้านนี้สำเนาถูกต้อง ถอดแบบความหล่อจากพ่อมาแบบเป๊ะๆ เลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอิรนสตาแกรม : @monkeyann_9 , @mammikamacdonald, @raymacdonald , @shahkrit