“หมอก้อง” แจงปมดราม่า โยงพาดพิง “ป้อง” สนับสนุน “ธนาธร” หลังกดไลค์-กดติดตาม

2019-12-30 14:00:52

“หมอก้อง” แจงปมดราม่า โยงพาดพิง “ป้อง” สนับสนุน “ธนาธร” หลังกดไลค์-กดติดตาม

Advertisement

ขออภัยครับ ผมไม่มีเจตนาว่าใคร “หมอก้อง สรวิชญ์” โพสต์ข้อความชี้แจง หลังมีปมร้อนกระฉ่อนโซเชียลอ้างถึง  “ป้อง ณวัฒน์” สนับสนุน “ธนาธร” หลังกดไลค์-ติดตาม เผยแค่เมนต์แซวพี่ที่รู้จัก ! 


กลายเป็นเรื่องราวดราม่าชั่วข้ามวันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “เตชะ ทับทอง” ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ค่อนข้างเป็นการแซะถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งว่า… “หนุ่มแพรว เฉิดฉายกับ ‘ช่องวัน’ แล ‘จีน’ ‘ฮีโร่หูฉลาม’ พลาดเผยตัวเป็น ‘ชาวไร่ส้ม’ แอ๊บหลุดอย่างแรง ตั้งแต่นาทีนี้คุณเตรียมนับถอยหลังลาชีวิตวงการบันเทิงได้เลย”



จากข้อความข้างต้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเห็นพ้องต้องกันหลายเสียงว่าคนที่ “เตชะ ทับทอง” เอ่ยถึงอยู่นั้นคือพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มป้องเพิ่งจะโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ไปในทางที่ไม่พอใจที่ฝั่งรัฐบาลจัดงานเลี้ยงและมีเมนูหูฉลามเสิร์ฟขึ้นโต๊ะ ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะยื่นจดหมายถึงนายกรัฐมนตรี “พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา” เพื่อขอให้รัฐบาลยกเลิกการเสิร์ฟเมนูหูฉลามในงานเลี้ยงทุกรูปแบบ แถมหนุ่มป้องก็ยังได้โกอินเตอร์ไปสร้างผลงานที่ประเทศจีนมาแล้ว

(อ่านข่าว : "ป้อง ณวัฒน์" ไม่โอเค จวกรัฐบาลฉลองหูฉลาม / “ป้อง ณวัฒน์” ยื่นจดหมายนายกฯ “ฉลองไม่ฉลาม” )






ซึ่งหลังจากที่เฟซบุ๊กชื่อ “เตชะ ทับทอง” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาบอกว่ารับไม่ได้และขอแบนหนุ่มป้อง พร้อมทั้งโพสต์ภาพโชว์หลักฐานที่หนุ่มป้องได้ไปกดไลค์อินสตาแกรมของ “ธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ทั้งนี้ยังได้แคปภาพบุคคลที่หนุ่มป้องไปกดติดตามในทวิตเตอร์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลในพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาล นักข่าว และอาจารย์ชื่อดังมาโพสต์ลงในคอมเมนต์อีกด้วย






แต่ที่เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงนั้นก็มาจากที่ นักแสดงหนุ่ม “ก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” หรือ “หมอก้อง” ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวด้วยข้อความว่า… “ใจร้าย” ต่อมาก็มีคนนำภาพที่หนุ่มป้องไปกดไลค์อินสตาแกรมของธนาธร มาโพสต์ลงอีกครั้ง แล้วหมอก้องก็ได้ไปตอบกลับว่า… “หมดคำพูดครับ” ก่อนจะมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดอื่นเพิ่มเติมอีกมากมาย




แน่นอนว่างานนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตที่เห็นต่างกับฝั่งรัฐบาลและเป็นแฟนคลับของหนุ่มป้อง ก็เกิดกระแสแอนตี้และไม่พอใจการกระทำของหมอก้องกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ล่าสุดหมอก้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษต่อประเด็นดังกล่าว ผ่าทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“มีข่าวส่งมาให้ผมดู ดูแล้วก็ตกใจว่าทำไมไปตีความได้ไกลขนาดนั้น และแรงขนาดนั้น สำหรับคนในวงการเดียวกัน จึงต้องขออนุญาตชี้แจงว่า ผมไม่มีเจตนากล่าวถึงบุคคลท่านอื่นที่เป็นข่าวแต่อย่างใดครับ ผมแซวพี่ที่รู้จักใน Comment เท่านั้นครับ หากการเขียน Comment นี้ ทำให้เข้าใจผิด ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่ผมไม่มีเจตนาที่จะว่าถึงบุคคลอื่นจริง”





หลังจากที่หมอก้องได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีคอมเมนต์เสียงแตกจากชาวโซเชียล ทั้งว่าแซะและให้กำลังใจหมอก้องต่างกันออกไป ส่วนทางด้านหนุ่มป้อง ก็ยังไม่ได้มการเคลื่อนไหวใดๆ ต่อประเด็นที่เกิดขึ้น 


ป้อง ณวัฒน์



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kong_sarawit , @pongnawat