ดาราหนุ่มชื่อดังช้ำรัก ผูกคอตายในห้องพัก

2019-12-30 11:04:57

 ดาราหนุ่มชื่อดังช้ำรัก ผูกคอตายในห้องพัก

Advertisement

สำนักข่าวในประเทศอินเดีย ต่างประโคมข่าว รายงานข่าวสุดช็อกของวงการบันเทิง  เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา "คูชาล ปัญจาบี" (Kushal Punjabi) ดารานักแสดงบอลลีวูดชื่อดัง วัย 37 ปี ผูกคอตายภายในห้องพักของเขาเอง ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในปาลี ฮิลล์ ย่านบันดรา นครมุมไบ รัฐมหาราษฏระ ทางตะวันตกของอินเดีย






โดยดาราหนุ่ม "คูชาล ปัญจาบี" ได้เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ โดยระบุเนื้อหาว่า "ไม่มีใครเกี่ยวข้องกับการจบชีวิตของตนเอง และเขียนรายละเอียดเรื่องการแบ่งสมบัติไว้ว่า ครึ่งหนึ่งยกให้ เคียน (ลูกชายวัย 3 ขวบ) และอีกครึ่งยกให้น้องสาวกับพ่อแม่







รายงานข่าวยังระบุว่า "คูชาล" มีปัญหาชีวิตคู่ และกำลังขอแยกทางกับภรรยา โดยพ่อแม่ของเขาไม่สามารถติดต่อลูกชายทางโทรศัพท์ได้ จึงโทรศัพท์หา "เชตัน ฮันสราช" เพื่อนสนิทของเขา และเมื่อเพื่อนเข้าไปในห้องพักโดยใช้กุญแจสำรอง ก็พบคูชาลแขวนคอและเสียชีวิตแล้ว








ขณะที่ ออเดรย์ ดอลฮิน ภรรยาสาวของ คูชาล ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2558 ได้บินด่วนจากเซี่ยงไฮ้กลับมายังอินเดีย เพื่อเข้าร่วมพิธีศพของสามี ซึ่งขณะที่รถของเธอออกจากงานศพก็ถูกห้อมล้อมด้วยสื่อมวลชนและประชาชนที่มาเฝ้าดู โดยออเดรย์สวมชุดขาวทั้งตัวตามธรรมเนียมอินเดีย และสวมผ้าคลุมผมสีขาว






การเสียชีวิตของคูชาลสร้างความโศกเศร้าให้กับวงการบันเทิงอินเดียเป็นอย่างมาก โดยเพื่อนฝูงและคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมพิธีศพเพื่อไว้อาลัยมากมายนอกจากนี้ ยังพบว่าก่อนเสียชีวิตเพียง 1 วัน คูชาลได้โพสต์ภาพตัวเองกอดกับลูกชายวัย 3 ขวบ บนอินสตาแกรม