หัวร้อน ! “บีม กวี” ท้าเจอนักเลงคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ว่าลูกแฝด อยากตบให้ตาย !

2019-12-30 09:50:46

หัวร้อน ! “บีม กวี” ท้าเจอนักเลงคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ว่าลูกแฝด อยากตบให้ตาย !

Advertisement

ลูกใคร ใครก็รัก “บีม กวี” เห็นคอมเมนต์แล้วปรี๊ดหนัก นักเลงคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด่าว่าลูกแฝด ท้าเจอหลังเซเว่นปิด เดือดจริงหรือเอาฮา ?

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อลูกสองที่ทั้งหลง ทั้งเห่อลูกแฝดอย่าง “น้องพีร์-น้องธีร์” เป็นที่สุด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ซึ่งแน่นอนว่าโมเมนต์ความน่ารัก น่าเอ็นดู ของทั้งสองแฝดนั้น ก็มีหนุ่มบีมและภรรยาสาวสุดที่รัก เป็นคนคอยอัพเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามชมและยิ้มตามกันอยู่เรื่อยๆ จนหนูน้อยทั้งสองกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปเรียบร้อยแล้ว 




แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำเอาคุณพ่ออย่างหนุ่มบีม ต้องออกอาการหัวร้อนถึงขีดสุด หลังจากที่มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด่าว่าสองแฝด 'น้องพีร์-น้องธีร์' ว่า…

“ไม่เห็นน่ารักเลยไอ้เด็ก 2 ตัวนั่นอ่ะ เหมือนขี้อยากตบให้ตายเลยอ่ะ เกิดมาเพื่ออะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน เด็กบ้านนอกผิวก็ไม่สวย” 






ซึ่งงานนี้หนุ่มบีม ก็ได้แคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นท้ากลับเกรียนคีย์บอร์ดเจ้าของคอมเมนต์ไปว่า… “เจอกันหลังเซเว่นปิดเลย เอาป่ะ”

งานนี้บรรดาแฟนคลับของคุณพ่อบีม และน้องพีร์-น้องธีร์ ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงหัวร้อนไม่ต่างจากคุณพ่อกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าลืมตาดูโลกไม่ทันไร ก็มีแฟนคลับน้อยใหญ่ออกตัวปกป้องกันไม่น้อยเลย 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @beamkawee