สารจาก “พลอย” ถึงคุณแม่ท่านใดอยากได้ลูกสะใภ้พร้อมเพื่อนคุย ลงชื่อได้เลย !

2019-12-29 17:40:18

สารจาก “พลอย” ถึงคุณแม่ท่านใดอยากได้ลูกสะใภ้พร้อมเพื่อนคุย ลงชื่อได้เลย !

Advertisement

โปรโมตเต็มที่ “พลอย พลอยพรณ” โพสต์ร่ายยาวสรรพคุณครบครัน ถึงคุณแม่สามีในอนาคต เป็นให้ได้ทั้งลูกสะใภ้และเพื่อน ชวนลุ้นพร้อมเปิดใจรับรักครั้งใหม่ ? 


ทุ่มเวลาทำงานและดูแลลูกชายสุดที่รักทั้งสอง “น้องแพนเตอร์ - น้องพูม่า” อย่างหนัก เลยทำให้คุณแม่คนสวยมากความสามารถออย่าง “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ไม่ค่อยเวลาดูแลเรื่องหัวใจของเจ้าตัวสักเท่าไหร่






แต่งานนี้ไม่รู้ว่าคุณแม่สุดสตรองอย่างสาวพลอย ต้องการจะเอาฮาหรือว่าพร้อมที่จะเปิดใจรับรักครั้งใหม่กันแน่ เพระาแอบเห็นเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมหน้า 3 คน แม่ลูก พร้อมกับข้อความอวดสรรพคุณต่างๆ นานา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ไม่ง้อช่างเย็บผ้าแล้วค่าาา !!! ส่งตัวอย่างไปเย็บไส้ปลอกหมอนรอบที่แล้วรอไปเกือบ 3 เดือน แม่บ้านก็รอด้วยความหวังว่าเมื่อไหร่จะได้เอาปลอกหมอนไปซักแบบไส้ไม่แตกซะที… จัดไปค่ะ 7 ใบสวยๆ #วันนี้ที่ไม่ต้องรอคอย #ดีใจที่จักรยังไม่ตาย #บ้านสวยด้วยมือเรา






ป.ล. เรียนอนาคตคุณแม่สามี ดิฉันนางสาว พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อายุ 35 ปี มีลูกชายน่ารัก 2 คน ดิฉันมีอาชีพหลักและอาชีพเสริม มีความสามารถพิเศษ ทางด้านงานบ้านงานเรือน เทคโนโลยี การเอาตัวรอดในสถานการฉุกเฉิน ปฐมพยาบาลเบื้องต้น อารมณ์ดี ติดตลก ใจเย็น เข้ากับผู้สูงอายุและเด็กได้ป็นอย่างดี ถ้าคุณแม่ท่านใดสนใจตำแหน่งลูกสะใภ้ควบการเป็นเพื่อนคุณแม่ได้ในอนาคตโปรดลงชื่อด้านล่าง #แกรนด์โอเพนนิ่ง”




โอ๊ะโอ… คุณแม่คนเก่งใส่แฮชแท็ก #แกรนด์โอเพนนิ่ง ต่อท้ายแบบนี้ ก็ชวนมโนแอบคิดไปไกลไม่น้อยว่า สาวพลอยนั้นพร้อมเปิดประตูหัวใจรับรักครั้งใหม่ อีกครั้งแล้วหรือไร ?