ขึ้นเขียง ยอมหน้าบวม "มิ้ง" แฟนเก่า "กัปตัน" บินศัลยกรรมที่เกาหลี

2019-12-29 10:00:01

ขึ้นเขียง ยอมหน้าบวม "มิ้ง" แฟนเก่า "กัปตัน" บินศัลยกรรมที่เกาหลี

Advertisement

ยอมหน้าบวม "มิ้ง" แฟนเก่า "กัปตัน" บินศัลยกรรมที่เกาหลี กรีดหน้าทำสวย






ยอมเจ็บตัวทำหน้าใหม่ สำหรับ "มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์"  แฟนเก่าของพระเอกหนุ่มหน้าใส "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง"  ที่เคยมีกระแสโด่งดังสะเทือนหลังกุเรื่องราวว่าท้อง จนเรื่องบานปลายไปถึงกระบวนการศาล แล้วความจริงก็ปรากฎเมื่อสิ่งที่เป็นความจริง คือ ไม่ได้ท้อง จนได้รับฉายาแฮชแท็กดังในตอนนั้นว่า #มิ้งโป๊ะแตก





หลังเงียบหายแยกย้ายต่างฝ่ายต่างอยู่ สาว มิ้ง ก็มุ่งหน้าทำมาหากินด้วยการรีวิวสินค้า แต่ล่าสุดก็สร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งด้วยการบินไปศัลยกรรมหน้าที่ประเทศเกาหลี และโพสต์ภาพตัวเองหลังออกจากห้องผ่าตัดลงทั้งในไอจีและไอจีสตอรี่ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นตกใจ เพราะหน้าบวมฉึ่งจนจำแทบไม่ได้ ซึ่ง "มิ้ง" ได้อัปเดตภาพและอาการหลังจากผ่าตัดว่า




เริ่มทานโจ๊กได้ง่ายขึ้น ไม่เจ็บแผลแล้ว หายใจสะดวกขึ้น แต่หน้าบวมมาก เพราะวันที่ 2 หลังผ่าตัด หน้าจะบวมมากที่สุด แต่รู้สึกยังเดินนานๆ ยืนนานๆ ไม่ได้ จะรู้สึกหน้ามืดเพราะลองเดินออกไปข้างนอกแล้วเกือบน็อกก่อนถึงห้อง ไม่เจ็บแผลแล้ว หายใจสะดวกขึ้น แต่หน้าบวมมาก เพราะวันที่ 2 หลังผ่าตัด หน้าจะบวมมากที่สุด แต่รู้สึกยังเดินนานๆ ยืนนานๆ ไม่ได้ จะรู้สึกหน้ามืดเพราะลองเดินออกไปข้างนอกแล้วเกือบน็อกก่อนถึงห้อง



ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ว่า  "วันนี้วันที่ 2 ไม่เจ็บแล้วค่าา วันนี้เป็นวันที่บวมที่สุด เลยมาฉายแสงลดบวม"