รักขาดสะบั้น...เจนี่คอนเฟิร์มเลิกกึ้ง

2017-08-23 10:40:30

รักขาดสะบั้น...เจนี่คอนเฟิร์มเลิกกึ้ง

Advertisement


งึมงำความสัมพันธ์มาสักพักสำหรับความรักของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กับนักธุรกิจหมื่นล้าน "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" หลังมีข่าวลือหนาหูมาตลอดว่าทั้งคู่ได้จบชีวิตรักกันไปแล้ว งานนี้สาวเจนี่ออกมาคอนเฟิร์มถึงการจากกันแบบไม่สวยว่า

"ก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ ส่วนใครตัดความสัมพันธ์ก่อน เจนี่ว่าการกระทำของเขามันเป็นคำตอบอยู่แล้ว" 


เขาเป็นคนที่ห่างไปเอง?



เจนี่ขอไม่พูดรายละเอียด เพราะไม่อยากกล่าวถึงบุคคลอื่น

มีมือที่ 3 ไหม?
ขอไม่พูดว่าเป็นอะไรยังไง คืออยากจะให้ชัดเจนว่าที่ผ่านมา เจนี่ก็ให้เกียรติกึ้ง เพราะเขาเองก็ไม่ได้ทำงานในวงการ แต่เราอยู่ในวงการ ก็อยากเป็นกลางให้มากที่สุด เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และตัวเราต้องชัดเจนเพื่อเดินต่อไป ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันมาซักพักนึงแล้ว



มีการเคลียร์กันก่อนหน้านี้บ้างไหม?
คือมันไม่อะไรจะเคลียร์ค่ะ ด้วยสถานการณ์และอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เจนี่รู้สึกว่ามันชัดเจน เห็นแล้วมันไม่อยากจะเคลียร์อะไรแล้ว

ข่าวว่าฝ่ายชายมีคนใหม่ ไปเปิดตัวกับทางครอบครัวแล้ว?
ตรงนี้เจนี่ก็ไม่อยากตอบว่าจริงหรือไม่จริง เพราะว่าเจนี่ไม่อยากจะพูดว่าเป็นยังไง หรือลงรายละเอียดที่มันเยอะกว่านี้ แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าตัวเจนี่ไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกับคุณกึ้งแล้ว



ตัดสินใจนานไหม?
อย่างที่บอกเจนี่ไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้ไม่ได้มีใคร และก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง ไม่ได้มีใครมาช่วยตรงนี้ เพราะฉะนั้นตัวเจนี่ต้องชัดเจนว่าเคลียร์ชัดแล้ว ย้ำว่าตอนนี้ยังโสด

เหมือนความรักของเราไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่

ก็เราไม่ผิดนะ จริงๆ เจนี่เป็นผู้โดนกระทำมากกว่า ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่รู้จะโทษใคร โทษตัวเองก็ได้ค่ะ

เข็ดกับความรักไหม?


เหนื่อยใจมากกว่า หลังจากนี้คงมองคนที่จริงใจ และพร้อมเป็นสุภาพบุรุษกับเราจริงๆ รักที่เป็นตัวเจนี่จริงๆ

เสียใจไหมกับรักครั้งนี้?
ตอนนี้ถ้าบอกไม่เสียใจก็ดูกระไรอยู่ ก็เสียใจค่ะ แต่แข็งแรงดีแล้ว สามารถมาเจอพี่ๆ ได้ ก็แสดงว่าโอเคแล้ว ก็ขอให้มันผ่านไปเร็วๆ โสดแล้วค่ะ ตอนนี้แผลใจยังสด ไม่พร้อมเปิดใจ ขอให้คนที่เข้ามามีความจริงใจเป็นอันดับแรก และไม่ต้องมานั่งระแวง เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาหาจะต้องเข้าใจในหน้าที่การงานพอสมควร