คู่ร้างแห่งปี รักไปไม่รอดปี 2562

2019-12-28 10:25:49

คู่ร้างแห่งปี รักไปไม่รอดปี 2562

Advertisement

เรื่องหัวใจดูจะเป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยากจริงๆ ว่าคู่ไหนจะไปถึงฝั่งฝันหรือคู่ไหนจะจอดลงกลางทางทิ้งไว้เหลือเพียงความทรงจำดีๆ ซึ่งในปีนี้คู่รักคนในวงการบันเทิงต่างตบเท้าแยกทางใครทางมันไปกันหลายคู่ บ้างก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ บ้างก็มองหน้ากันไม่ติด ส่วนจะมีคู่รักคู่ไหนบ้างที่ความรักไปไม่รอดในปี 2562 นั้นมาดูกันค่ะ



พีช - แพท


รัก3ปีไปไม่รอด แถมยังส่งต่อดราม่ากันรัวๆให้ได้ติดตามกันอยู่พักใหญ่ๆคงหนีไม่พ้นคู่ของหนุ่มพีช พชร กับ นางเอกสาวแพทริเซีย หลังมีเพจดังเปิดประเด็นนำภาพสาวแพทกับไฮโซหนุ่มโน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ออกมาแฉจนกลายเป็นเรื่องที่สังคมจับตามองว่าคู่ของพีช-แพท เลิกกันแล้วจริงหรือ สุดท้ายหนุ่มพีชก็ได้ออกมาเผยต่อสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่าได้จบความสัมพันธ์กันไปแล้วทั้งที่ยังรัก แม้ช่วงแรกสาวแพทจะยังไม่ยอมรับว่ากำลังคบก็หนุ่มโน๊ตแต่สุดจะต้านทานกระแสสังคมและทนกระแสเพจดังกดดันไม่ไหวหลังมีภาพรถมินิในคอนโดหนุ่มโน๊ตและข้อมูลต่างๆที่มือดีส่งให้เพจดังอย่างรัวๆ จนสาวแพทต้องออกมายอมรับว่ารู้จักกับหนุ่มโน๊ตจริงและปล่อยให้เรื่องหัวใจเป็นเรื่องของอนาคต  ซึ่งสาวแพทก็ยังยืนยันว่าได้จบความสัมพันธ์กับหนุ่มพีชไปก่อนหน้าที่จะมาเจอหนุ่มโน๊ต ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คนอื่นพูดกันไปเอง ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าว่าแพทนั้นไม่มีการพาดพิงให้ใครเสียหายเลยแม้แต่คนเดียว





ซัน - ต้นหอม


คู่รักต่างวัยแต่ก็เร่งสปีดเติมความหวานกันมาอย่างดีทีเดียว ซึ่งคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ใครหลายคนต่างมั่นใจว่ารักต้องไปถึงงานสละโสดแน่นอน แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็ต้องจบลงหลังมีกระแสข่าวลือว่ามีมือที่สามเข้ามาทำลายความรักในครั้งนี้ บ้างก็ว่าเป็นเรื่องความพร้อมต่างๆที่ฝ่ายชายยังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย งานนี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดราม่าขั้นสุด แต่ละฝ่ายต่างละเลงความรักที่เคยหวานให้กลายเป็นขมไปในทันที





อองตวน - ชิปปี้


“อยากได้ก็เอาไป“ คำเดียวสั้นๆแต่ความหมายสุดบอบช้ำของสาวชิปปี้ ที่โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อบอกถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มอองตวนให้ทุกคนได้ทราบว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้วหลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี งานนี้ฝ่ายชายได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงและขอโทษถึงข่าวรักร้าวอย่างละเอียดว่ายอมรับผิดที่นอกใจไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิงในฐานะของแฟน แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความไม่ได้เจตนา และการเลิกกันไม่ใช่เพราะมือที่3 มือที่ 4 หรือใครทั้งนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะตัวเองที่ไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ของเราให้ดีได้





อัทธ์ - มะปราง


"ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่หนัก แต่มันไปต่อไม่ได้" เพราะรักมันออกแบบไม่ได้จริงๆ หลังสาวมะปรางออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมากว่าความรักระหว่างสาวมะปรางกับหนุ่มอัทธ์ Yes'sir Days ได้ยุติลงด้วยดีไปแล้ว ซึ่งสาเหตุเป็นเรื่องที่คนสองคนข้ามไปด้วยกันไม่ได้ทำให้ต้องกลับมาพูดคุยกันแล้วจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรักกันอยู่ลง ซึ่งการเลิกครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งคู่รักตัวอย่างที่แม้ความรักจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ทั้งสองก็ไม่มีการสาดโคลนใส่กันเหมือนบางคู่ที่งัดหลักฐานมาโจมตีกันแบบเอาเป็นเอาตายอย่างกับไม่เคยรักกันมาก่อน





เบ็น - ไอด้า

“ลัคกี้อินเกม แอนด์ ลัดกี้อินเลิฟ” สุดๆสำหรับไอด้า-ไอรดา แม้ว่าจะพ่วงตำแหน่งซิงเกิ้ลมัมมาด้วย แต่เรื่องหัวใจก็ยังคงกระชุ่มกระชวยได้อย่างไม่ขาดสาย หลังสาวไอด้ามาคบหาดูใจกับนายแบบลูกครึ่ง เบ็น วราวุฒิ ที่ดูยังไงก็เหมาะสมลงตัวสุดๆ แต่แล้วสวรรค์ก็เล่นกลเมื่อความรักไม่ได้สวยงามอย่างที่คาดหวังไว้ ทำให้ทั้งสองต้องเลิกลากันไปเพราะความรักเริ่มอิ่มตัวทำให้ทั้งสองต้องแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตใหม่กันอีกครั้ง

แบงค์ - โอซา แวง

เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนมานานถึง 13 ปี และกลายมาเป็นคนรู้ใจได้ 9 เดือน แต่แล้วความรักก็ต้องจบลงเพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน โดยสาเหตุการเลิกกันในครั้งนี้ไร้มือที่สามอย่างแน่นอน แต่สาวโอซาแวงได้บอกผ่านรายการหนึ่งที่เธอไปออกว่าไม่ชอบผู้ชายที่ดื่มเหล้าหนักและยังต้องใช้เวลาสักพักในการปรับตัวเพื่อกลับมาสู่สถานะความเป็นเพื่อนอีกครั้ง