เร่งระดมค้นหา! "นายกเล็ก" นครตรัง รถเสียหลักพุ่งตกน้ำ

2019-12-26 15:20:29

เร่งระดมค้นหา! "นายกเล็ก" นครตรัง  รถเสียหลักพุ่งตกน้ำ

Advertisement

ยังคงเร่งระดมกำลังค้นหา “นายกแจ๊ค” อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และประชาชนตั้งตารอคอยติดตามฟังข่าวพร้อมคาดหวังขอให้พบตัว นายกเทศมนตรีนครตรังเร็วๆ นี้

จากเหตุการณ์รถของนายกเล็ก นายกเทศมนตรีนครตรัง พุ่งดิ่งจมน้ำ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.62 เวลาประมาณ 19.16 น.ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ทำให้นายสุทธิเมธ หรือน้องต๋อง ปัญญาสิทธิกร อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่คนติดตามนายกฯ ซึ่งเป็นคนขับรถเสียชีวิต ส่วน "นายกแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง สูญหาย ทางผู้นำชาวบ้านในพื้นที่ ต่างช่วยกันเร่งชักลากรถยนต์ขึ้นจากน้ำ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ จนสามารถนำรถขึ้นจากน้ำได้ หลังจากนั้นนักประดาน้ำได้ดำลงไปหา “นายกแจ๊ค” อีกรอบ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 6 ชม. ก็ยังไม่พบ จึงได้ถอนกำลัง และจะออกตามหาอีกในเช้าวันนี้ (26 ธ.ค.)

ล่าสุดที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งชาวบ้านในพื้นที่ และประชาชนจำนวนหลายร้อยคน ต่างระดมกำลังกันเพื่อตามหาตัว “นายกแจ๊ค” กันอีกรอบ ซึ่งชาวบ้านได้นำอวนเตรียมล้อมพื้นที่เพื่อกันไม่ให้หลุดออกสู่ทะเล และมีรถพยาบาลฉุกเฉินพร้อมแพทย์เตรียมความพร้อม ส่วนทางตำรวจได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำงานอย่างสะดวก โดยขณะรายงานข่าวนี้ยังไม่พบตัว “นายกแจ๊ค” แต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านยังคงเร่งระดมค้นหากันอย่างเต็มกำลัง ส่วนศพของนายสุทธิเมธ หรือน้องต๋อง ปัญญาสิทธิกร อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่คนติดตามนายกฯ ซึ่งเป็นคนขับรถ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งศพไป มอ.หาดใหญ่ จ.สงขลาเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงแล้ว




ขณะเดียวกันที่บ้านเลขที่ 26/1 ถ.โคกขัน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของ"นายกแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ข้าราชการเทศบาลนครตรัง และประชาชน ที่ยังคงรอคอยติดตามฟังข่าวของ"นายกแจ๊ค" ที่ในขณะนี้ยังคงไร้วี่แวว ซึ่งทุกคนยังคงมีความหวังขอให้พบตัว “นายกแจ๊ค” ในเร็วๆนี้