เผยแล้ว14เพื่อนเจ้าสาวงานแต่ง "มาร์กี้-ป๊อก"

2017-08-22 18:45:27

เผยแล้ว14เพื่อนเจ้าสาวงานแต่ง "มาร์กี้-ป๊อก"

Advertisement


โดนจับตามองเรื่องชุดแต่งงานและใครจะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวของนางเอกขาสวย มาร์กี้-ราศรี บาเล็นเซียก้า ที่จะสละโสดปลายปีนี้กับทายาทห้างดัง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ งานนี้เจอทั้งคู่เลยขออัพเดทเรื่องชุดแต่งงานว่าเตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว

มาร์กี้ : ยังค่ะ ยังได้เหมือนเดิม ชุดเดียว เดี๋ยวจะไปอัมสเตอร์ดัม 24 ส.ค. นี้ ดูอีกชุดนึง แล้วก็คุยกับดีไซน์เนอร์ไทยอยู่อีกชุดนึง แต่ยังไม่ได้เพราะยังไม่ได้สเก็ตช์ที่แน่นอน แต่ใจกี้อยากได้สัก 3 ชุด แต่ก็ต้องดูช่วงพิธีด้วยว่าต้องเดินเยอะ ชุดใหญ่ไปไหม ก็ต้องเปลี่ยนชุด



มีจองเพื่อนเจ้าสาวแล้วด้วย?

มาร์กี้ : ใช่ค่ะ ก็มีทั้งเพื่อนวงการ และเพื่อนสมัยเรียน เพื่อนในวงการก็มี มะปราง คิม มิ้นต์ ญาญ่า พี่แพง พี่ผึ้ง ที่เป็นเพื่อนในวงการที่เราสนิทด้วย ทั้งหมด 14 คน เพื่อนเจ้าบ่าวอีก 14 คน

ป๊อกต้องถ่ายหนังด้วย มีเวลาจัดงานไหม?


ป๊อก : หนังเปิด 31 นี้ เดี๋ยวผมไปอัมสเตอร์ดัม ช่วงนี้ก็ทำงานแน่นมากครับ และต้องมีสรุปแบบการ์ดเชิญ
มาร์กี้ : โชคดีที่หลายอย่างสามารถคุยผ่านโทรศัพท์ได้ ทั้งส่งรูป คอนเฟิร์ม ก็ค่อนข้างสะดวก แต่ที่ลงตัวแล้วก็จะมีของชำร่วยงานหมั้น เราอยากให้สิ่งที่คิดว่าคนน่าจะชอบและเป็นประโยชน์

เวลาเตรียมงานแต่งมีทะเลาะกันไหม?

ป๊อก : ผมพยายามจะ อะไรก็ได้เลยครับ รู้สึกว่าทุกวันนี้กับงานแต่งงานก็เหนื่อยเหมือนกัน ถ้าต้องมาทะเลาะ มีปัญหากันอีก ผมไม่เอาดีกว่า
มาร์กี้ : เวลาให้เขาเลือก เขาก็จะบอกแล้วแต่กี้เลย ตอนแรกก็ดีใจที่ตามใจเรา แต่ถามกี่ครั้งก็ตอบเหมือนเดิมจนรู้สึกว่า หรือเขาจะตอบปัด ๆ (หัวเราะ)



มีจำกัดงบไหม ว่าห้ามเกินแค่ไหน?
มาร์กี้ : มี แน่นอนอยู่แล้ว
ป๊อก : ก็พอเหมาะ พอประมาณ

ต้องปรึกษาใครบ้างไหม?
ป๊อก : ปรึกษาเยอะครับ ช่วงหลังมานี้เพื่อนผมแต่งงานกันเยอะ เมื่อวันเสาร์เพิ่งไปเป็นพิธีกรงานแต่งเพื่อนมา ก็เลยรู้รายละเอียดเยอะขึ้น ดีเหมือนกันครับ