อร่อยนักที่รักจ๋า "ญาญ่า - ณเดชน์" อวดคุกกี้คริสต์มาส สวีตส่งท้ายเทศกาล

2019-12-26 14:30:14

อร่อยนักที่รักจ๋า "ญาญ่า - ณเดชน์" อวดคุกกี้คริสต์มาส สวีตส่งท้ายเทศกาล

Advertisement

เทศกาลความหวานปานน้ำผึ้ง "ณเดชน์" ปล่อยของอีกระลอก ชวน "ญาญ่า" ลงมือทำคุกกี้ สวีตตี้ส่งท้ายคริสต์มาส ...



น้ำตาลในคุกกี้ที่ว่าหวาน ยังไม่อาจชนะคะคานความรักที่ทั้งสองแสดงออกต่อกันได้จริงๆ สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ที่จูงมือกันไปเที่ยวทริปสุดพิเศษยังประเทศนอร์เวย์ ซึ่งเป็นช่วงของเทศกาลคริสต์มาสพอดิบพอดี ทั้งสองจึงมีกิจกรรมเพิ่มความสัมพันธ์เพื่อกระชับความรักให้แนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิม โดยทั้งคู่เลือกทำคุกกี้ชิ้นใหญ่โตสุดพิเศษ พร้อมบรรจงเขียนชื่อของกันและกัน ฉลองวันคริสต์มาสอย่างมีความสุข






โดยทริปนี้นั้น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" บินไปเพื่อพักผ่อนและร่วมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสกับครอบครัวของสาวญาญ่าที่อยู่ที่นอร์เวย์โดยเฉพาะ ซึ่งจะเรียกว่าเป็นทริปพาแฟนหนุ่มไปเปิดตัวกับครอบครัวของลูกสาวบ้านนี้อย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ 





และล่าสุด เมื่อ 25 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาทั้งสองก็ส่งความสุขด้วยโมเมนต์ฟินๆ แบบที่แฟนคลับทุกๆ คนต้องจิกกัดผ้าห่มขาดกระจุยไปหลายๆ ผืนเลยทีเดียว เมื่อ สาวญาญ่า ได้โพสต์ภาพคู่กับ หนุ่มณเดชน์ โดยทั้งคู่กำลังถือคุกกี้ชิ้นโตอยู่ ซึ่งเป็นขนมสำหรับเทศกาลวันคริสต์มาสที่มีการตกแต่งเขียนเป็นชื่อของกันและกัน พร้อมบอกว่า

"Major skills in pepperkake decorating"



แหมๆ เล่นหวานฉ่ำสวีตซ้ำๆ แบบนี้ แฟนๆ ทางบ้านก็มีแต่ต้องอ้าปากค้างกันสิจ๊ะ หนุ่มแบรี่สาวญ่าเจ้าขา



โอ๊ยยยย ดี๊ดีมีความฟินแจกจ่ายให้กันและกันขนาดนี้ แถมออกมาอวดผลงานสู่โซเชียลด้วย เรียกว่าเป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ได้ใช้เวลาในวันแห่งความสุขร่วมกับคนสำคัญที่ทำเอาแฟนๆ ฟินกันตัวแตกกันไปเลยทีเดียว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าระหว่างคุกกี้กับความหวานของพระเอกหนุ่มจอมขี้อวดอะไรจะหวานกว่ากันน้าาาา คุณน้องทั้งสอง