“ตั๊กแตน” เสิร์ฟลุคหน้าบางเบา แย้มโปรเจกต์ใหม่ จ่อพิธีกร 'คุยแซ่บ Show' ปีหน้า !

2019-12-26 16:15:10

“ตั๊กแตน” เสิร์ฟลุคหน้าบางเบา แย้มโปรเจกต์ใหม่ จ่อพิธีกร 'คุยแซ่บ Show' ปีหน้า !

Advertisement

คาบข่าวมาบอกที่นี่ที่แรก !  “ตั๊กแตน ชลดา”เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลง ทำหน้าที่พิธีกรรายการ 'คุยแซ่บ Show' พร้อมอวดลุคสวยใส แต่งหน้าบางเบาถูกใจแฟนคลับ ! 

มารวมกันตรงนี้มา... มีอะไรจะบอก เอาละเว้ยอยู่ๆ นักร้องร้องสาวขาแซ่บลุคจัดจ้านอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ก็มีรายชื่อได้เป็น 1 ใน 4 พิธีกรคนใหม่ ที่ทางรายการ ”คุยแซ่บ Show” จะเปิดตัวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในปีหน้า (พ.ศ. 2563) ที่จะถึงนี้ ซึ่งไม่แน่ว่าลุคจัดจ้านและจัดเต็มทุกเวทีของสาวตั๊กแตนนั้น อาจจะถูกปรับให้ดูซอฟต์ลงตามงานหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามชมกันดูว่า พิธีกรรายการคนใหม่นี้ จะเปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยใสๆ เมาท์ข่าวได้แซ่บ ซักถามแขกรับเชิญได้เด็ด เหมือนอย่างตอนที่ร้องเพลงหรือเปล่านั้นก็ต้องรอติดตามชมกันในปีหน้านี้  






แต่ก็ใช่ว่าสาวตั๊กแตนจะไม่เคยเผยหน้าสด หรือแต่งลุคเบาๆ ให้ได้เห็น เพราะเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ปเปลือยหน้าสด แต่งหน้าน้อยให้ได้ชมอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกันล่าสุด ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...  “แต่งหน้าเบาเบา”




ซึ่งงานนี้ก็เรียกยอดไลค์ และเสียงคอมเมนต์ชื่มชมจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี แถมงานนี้หลายคนยังบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สาวตั๊กแตนนั้นแต่งหน้าลุคเบาๆ นั้นสวยมาก และอยากให้เจ้าตัวแต่งแบบนี้บ่อยๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @takkatan_chollada