รวบ! “ไอ้เป้” ผู้ต้องหาสำคัญ รุมซ้อม-เผาป้ามาลัย

2019-12-26 12:50:41

รวบ! “ไอ้เป้” ผู้ต้องหาสำคัญ  รุมซ้อม-เผาป้ามาลัย

Advertisement

บุกจับกุม “ไอ้เป้” ผู้ต้องหาคนสำคัญคนสุดท้ายที่เผาป้ามาลัยได้แล้วคารีสอร์ทใน ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา แต่ยังให้การภาคเสธอ้างแค่ราดน้ำมันแล้วจุดไฟแช็คขู่แต่ป้ามาลัยเอามือไปปัดทำให้ไฟลุกไหม้ขึ้น

วันที่ 26 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีแก๊งค้ายาบ้านโคกเมา ใน ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา รุมซ้อมและจุดไฟเผาป้านางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 48ปี หรือป้ามาลัย อย่างโหดเหี้ยมเพราะไม่พอใจที่แอบนำยาไอซ์ที่ซุกซ่อนไว้บนขนำไปละลายน้ำทิ้ง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่1 ธ.ค.ที่ผ่านมาเหตุในขนำที่พักของป้ามาลัย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ3 หน่วยทั้งชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา ชุดสืบสวนกองกำกับการ4 กองบังคับการสืบสวนภาค9 สามารถจับกุม นายยงยุทธ (สงวนนามสกุล) หรือเป้ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคนสำคัญคนสุดท้ายในคดีนี้ได้แล้วและมีศักดิ์เป็นน้องสามีของป้ามาลัยด้วย ขณะหนีไปกบดานโดยเปิดห้องพัก ในพื้นที่ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยจับกุมได้เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มเมื่อคืนนี้




และขณะนี้ได้ถูกส่งตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยมี พ.ต.อ.ยศพล พิทักษ์ธรรม ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ และ พ.ต.ท.สนิท สุดทองคง รองผู้กำกับการสอบสวน อยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำ เบื้องต้น นายยงยุทธให้การภาคเสธโดยอ้างว่าเพียงแต่ราดน้ำมันและจุดไฟแช็คขู่ไม่ได้ตั้งใจเผา แต่ป้ามาลัยใช้มือปัดทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี 2ข้อหาคือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และกระทำการหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย



ทั้งนี้การจับกุมนายยงยุทธ หรือเป้ เป็นการปิดคดีนี้แบบเบ็ดเสร็จซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุครบทั้ง5 คนแล้วหลังจากที่จับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ 4คน ประกอบด้วย นายแบงค์ เยาวชนอายุ 17 ปี น.ส.ภัทราพร (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี นายแหล๊ะ อายุ 41 ปี และนางจันทิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 36ปี

ส่วนอาการของป้ามาลัยขณะนี้ปลอดภัยแล้วแต่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.หาดใหญ่ เพื่อรอให้แผลที่โดนจุดไฟเผาหายดี ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือทั้งที่อยู่อาศัยและสภาพชีวิตให้ดีขึ้น