“หมอริท” เฮ! เรียนจบคอร์สหมอผิวหนัง ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว

2019-12-26 11:40:10

“หมอริท” เฮ! เรียนจบคอร์สหมอผิวหนัง ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว

Advertisement

ครบเครื่องเรื่องความสามารถ “หมอริท เรืองฤทธิ์” คว้าประกาศนียบัตร หลังเรียนจบคอร์สศัลยกรรมผิวหนัง ที่สหรัฐอเมริกา แฟนๆ อิ่มเอม ร่วมยินดีกันล้นหลาม 


เรียกได้ว่าเป็นคนที่ครบเรื่องของความสามารถ สำหรับนักแสดงและคุณหมอหนุ่มสุดหล่อโปรไฟล์เริ่ด “ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” ที่ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการ หรืองานทางด้านวิชาการอย่างอาชีพคุณหมอ หนุ่มริทก็ทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี






ทั้งนี้ แม้จะเห็นว่าคุณหมอหนุ่มทั้งทุ่มเวลาทำงานและเรียนไปด้วย แต่เรื่องความเก่งกาจของเจ้าตัวก็ไม่ได้มาเป็นอุปสรรคในการศึกษาเล่าเรียนเลย เพราะตั้งแต่ที่หนุ่มริทเรียนจบแพทย์ ในระดับชั้นปริญญาตรีแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเข้าศึกษาเล่าเรียนต่อในระดับชั้นปริญญาโท หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ต่ออีกด้วย

ซึ่งภายหลังจากที่คุณหมอหนุ่มเรียนจบใน ระดับปริญญาโทแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาต่อยอดความรู้ความสามารถให้กับตัวเอง ขอเบรกงานบินไปเรียนต่อในโรงเรียนแพทย์ ที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลากว่า 1 เดือน โดยครั้งนี้ที่หนุ่มก็ได้บินไปศึกษาเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมผ่าตัดผิวหนัง เนื้องอก มะเร็ง และการใช้เลเซอร์




ล่าสุด (25 ธันวาคม 2562) หนุ่มริทก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับอิ่มเอมใจไปด้วยไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ทั้งภาพใบประกาศนียบัตรและภาพหมู่ หลังจากที่เรียนจบคอร์สในโรงเรียนที่สหรัฐอเมริกา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“Words cannot express how grateful I am for your warm welcome and your kindness. I have got a lot of techniques and skills from one of famous dermatologists of the world, Dr.Zaiac and Dr.Zaias. You really are the best!”





(คำพูดไม่สามารถแสดงออกได้ว่าผมรู้สึกขอบคุณมากแค่ไหน สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและความเมตตาของคุณ ผมมีเทคนิคและทักษะมากมายจากหนึ่งในหมอผิวหนังที่มีชื่อเสียงของโลก dr.zaiac และ dr.zaias คุณคือสิ่งที่ดีที่สุด) 

แน่นอนว่าหลังจากที่หนุ่มริทได้ประกาศข่าวดีนี้ไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนดารานักร้องในวงการ และเหล่าแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคุณหมอสุดหล่อคนเก่งกันไม่น้อยเลย 

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดี และปรบมือรัวให้กับคุณหมอหนุ่มสุดหล่อคนเก่ง ด้วยนะจ๊ะ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ritz_rueangritz