หมดทั้งหัวใจ “หลุยส์” อวยพรวันเกิด “นุ่น รมิดา” หวานปนซึ้งชวนอิจฉา

2019-12-25 23:00:49

หมดทั้งหัวใจ “หลุยส์” อวยพรวันเกิด “นุ่น รมิดา” หวานปนซึ้งชวนอิจฉา

Advertisement

ผ่านมานานหลายปีดีกรีหวานไม่มีตก “หลุยส์ สก๊อต” เข้าโหมดซึ้งส่งคำอวยพรวันเกิดถึง “นุ่น รมิดา” บอกรักหมดทั้งหัวใจ

อีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนาน สำหรับพระเอกหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” และแฟนสาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ที่แม้จะไม่ค่อยโชว์ซีนสวีตให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่พอได้เข้าโหมดหวานมุ้งมิ้งแล้วล่ะก็คู่นี้ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว




อย่างล่าสุด หนุ่มหลุยส์ก็ได้อวดโมเมนต์หวาน โดยการโพสต์รูปคู่สาวนุ่นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดแฟนสาวสุดซึ้งเป็นภาษาอังกฤษว่า…

“There’s always a story behind every smile, its my responsibility and my life goal to keep you smiling, I shall keep and cherish every moment with you. The good and the bad. LOVE YOU WITH ALL MY HEART. Happy birthday babe. @noonrami” 

(มันมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังทุกรอยยิ้ม มันคือความรับผิดชอบของฉันและเป็นเป้าหมายชีวิตของฉัน จะรักษาและหวงแหนทุกช่วงเวลากับคุณ ทั้งดีทั้งร้ายรักเธอหมดหัวใจของฉัน สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก)






ซึ่งเจ้าของวันเกิดอย่างสาวนุ่นก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบโต้ของหนุ่มหลุยส์กลับไปว่า “รักอะสิเขียนซึ้งขนาดนี้ อิอิ ขอบคุณนะคะ”




แถมงานนี้สาวนุ่นก็ยังได้โพสต์รูปถือดอกกุหลาบสีแดงช่อโต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกว่า… “เค้าให้ดอกกุหลาบแดงเราด้วยแหละ @louisscott ”

ความรักหวานชื่นไม่จืดจางแบบนี้ไม่รู้เมื่อไหร่ จะยินดีข่าวดีว่าทั้งคู่พร้อมจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันสักทีนะ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @louisscott , @noonrami