งอนหนักมาก ! “มาร์กี้” หน้าหงิก “ป๊อก” จำวันครบรอบแต่งงานผิดไปตั้ง 2 ปี !

2019-12-25 16:00:47

งอนหนักมาก ! “มาร์กี้” หน้าหงิก “ป๊อก” จำวันครบรอบแต่งงานผิดไปตั้ง 2 ปี !

Advertisement

ไปเอามาจากไหนอีก 2 ปี “มาร์กี้ ราศี” ทั้งงงทั้งงอน สามีสุดที่รัก “ป๊อก ภัสสรกรณ์” จำวันครอบรอบแต่งงานผิด ! แถมไร้วี่แววเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งวัน ก่อนจบแบบแฮปปี้ยิ้มหน้าบานได้ดอกไม้ช่อโต 


แม้จะใช้ชีวิตคู่อยู่กินกันมานานจนมีทายาทเป็นลูกแฝดสุดน่ารักอย่าง “น้องมีก้า – น้องมีญ่า” แล้ว แต่สามีหนุ่มสุดที่รักอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ก็ทำเอาศรีภรรยาอย่างนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” ออกอาการงอนหน้าหงิกให้สามีอยู่ไม่น้อย






ต้นเหตุของเรื่องก็มาจากที่หนุ่มป๊อกดันจำวันครบแต่งงานผิดคิดว่าเป็น 4 ปี ทั้งที่จริงแล้วทั้งคู่เพิ่งจะแต่งงานครบรอบ 2 ปีเท่านั้น แถมงานนี้สาวมาร์ก็ยังเข้าขั้นเซ็งสุดฤทธิ์เพราะรอทั้งวันก็ยังไม่มีดอกไม้จากสามีมาเซอร์ไพรส์ แต่ท้ายที่สุดมาร์กี้ต้องยิ้มหน้าบานเมื่อหนุ่มป๊อกพาไปดินเนอร์ พร้อมจัดเซอร์ให้นั่นเอง




งานนี้สาวมาร์กี้ก็ได้เผยภาพคู่สุดน่ารักกับสามีลงในอินสตาแกรม ส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกไว้ว่า…




“Anniversary ปีนี้ทำหน้าหงิกแต่เช้า เพราะคุณสามีจำผิดคิดว่าครบรอบ 4 ปี แต่ที่จริงแค่ 2 ปี..งงมากไปเอาอีก 2 ปีมาจากไหน...รอจนจะหมดวันก็ไม่มีดอกไม้...สวดไปชุดใหญ่เลยว่าทำไมไม่รู้จักเตรียมตัว...พอกินข้าวเสร็จ chef เอาดอกไม้ที่คุณสามีเตรียมไว้ให้ออกมา...ก็ยิ้มหน้าบานอย่างที่เห็นสิจ๊ะ… @pokmindset”




ส่วนฝั่งสามีหนุ่มที่มีความผิดนิดๆ หน่อยๆ ติดตัวอยู่นั้นก็ได้โพสต์ภาพย้อนความทรงจำ เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ถ่ายพรีเวดดิ้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“Happy Anniversary นะคะที่รัก im glad to have you in my life love you my everything #ครบรอบแต่งงาน2ปี #ที่ผมจำผิดเป็น4ปี #รูปจากพรีเวดดิ้งสมัยยังผอม”




เรียกได้ว่าสร้างซีนให้ภรรยาหน้าหงิกก่อนได้ยิ้มหน้าบาน อย่างสวีตหวานและน่ารักสุดๆ ไปเลยจ้า






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @margie_rasri , @pokmindset