จากไปอย่างสงบ “วี” เศร้า สูญเสียคุณพ่อด้วยภาวะหลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน !

2019-12-25 10:10:37

จากไปอย่างสงบ “วี” เศร้า สูญเสียคุณพ่อด้วยภาวะหลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน !

Advertisement

ด้วยรักและอาลัยขอเกิดเป็นลูกพ่อทุกชาติไป “วี วีรภาพ“ สุดเศร้าสูญเสีย “คุณพ่อกฤษฎา สุภาพไพบูลย์” ไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยภาวะหลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน  โดยมีกำหนดการณาปนกิจศพ 28 ธ.ค. นี้ !

จากลากันไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว สำหรับผู้จัดละครและพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่เพิ่งสูญเสีย “คุณพ่อกฤษา สุภาพไพบูลย์” ไปอย่างสงบด้วยภาวะหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน (หลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน) เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 ธ.ค. 2562




โดยงานนี้หนุ่มวีก็ได้เผยภาพงานศพคุณพ่อ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า...

“ ‘เกิด แก่ เจ็บ ตาย’

‘เกิดขึ้น คงอยู่ ดับไป’

เมื่อเช้าวันที่ 23 ธ.ค. 62 คุณพ่อผม (คุณพ่อกฤษฎา สุภาพไพบูลย์) ได้จากไปอย่างสงบ ที่โรงพยาบาล ด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด (หลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน)






หลังจากที่พ่อผมได้ทำบอลลูนหัวใจเมื่อปี 2558 คุณพ่อก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแทบจะทุกเดือน ผมและครอบครัวเห็นท่านแข็งแรงและมีความสุขเราก็สบายใจ

จนกระทั่งล่าสุดไปเที่ยวที่จีนแล้ว ก็วูบหมดสติที่จีน แล้วได้รับการปฐมพยาบาลจนฟื้นขึ้นมา แล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกลับมาไทย พ่อก็ไป รพ.ให้หมอตรวจ และได้นอน รพ.ประมาณ 5-6 วัน ท่านก็ดูปกติดีทุกอย่าง จนเช้าตี 5 วันที่ 23 ธ.ค. สัญญาณชีพได้ขาดไป หมอและพยาบาลก็ทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อได้ #รักพ่อที่สุดคับ #ถ้าชาติหน้ามีจริงเราเป็นพ่อลูกกันอีกนะคับ #ทุกชาติไป






ป.ล. เมื่อวานทุกอย่างวุ่นวายไปหมด ต้องจัดการธุระหลายอย่างและ (รดน้ำศพสวดคืนแรก) ผมยังรวบรวมสติไม่ค่อยได้ ต้องขอโทษทุกคนสำหรับการขาดการติดต่อ พรุ่งนี้ 25 ธ.ค.62 สวดคืนสุดท้าย ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรี บางเขน 28 ธ.ค. 62 เผา 14.00 น. เมธุ 1 วัดพระศรีฯ บางเขน” 

ภายหลังจากที่หนุ่มวีได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ทั้งดาราร่วมช่อง ร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยและเสียใจต่อการจากไปของ “คุณพ่อกฤษฎา” กันอย่างล้นหลาม 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @weraparp