พี่ของจริงนะ..."แจง" เมีย "แจ๊ส" ของขึ้นโดนโทร.ก่อกวนจนครอบครัวทะเลาะกัน !

2019-12-24 15:25:23

พี่ของจริงนะ..."แจง" เมีย "แจ๊ส" ของขึ้นโดนโทร.ก่อกวนจนครอบครัวทะเลาะกัน !

Advertisement



ทำเอาครอบครัวของซุปตาร์สายฮาเกิดอาการไม่ฮาในทันทีหลังมีบุคคลปริศนาโทร.มาก่อกวน "แจง-ปุณณาสา พรหมยศ" ภรรยาสาวสวยของ "แจ๊ส ชวนชื่น" โดยสายดังกล่าวโทร.มาถามว่า "พี่แจงยังรักพี่แจ๊สอยู่ไหมคะ" ทำเอาสาวแจงจิตรต้องโพสต์เบอร์ดังกล่าวพร้อมระบายถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า

“วันนี้มีสายนี้โทร.เข้ามา ถามคำแรกพี่แจ๊สอยู่ไหมครับ...พี่ตอบว่าไม่อยู่คะมีธุระอะไรไหมคะ ...พี่ครับผม ...ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว ...อะงั้นไม่ต้องพูดก็ได้คะแล้วแจงก็วางไป โทร.กลับมาอีก พูดแบบเดิมแล้วก็วาง ..ต่อมาโทร.มาอีกทีนี้เป็นผู้หญิงพูด ถามว่าพี่แจงยังรักพี่แจ๊สอยู่ไหมคะ!!! เราก็ตอบยังรักค่ะ น้องมีอะไรพูดมาสิคะ อย่าโทร.ป่วนแบบนี้พี่เริ่มโกรธแล้วนะคะ ...แล้วนางก็วางไป






"เราก็ไม่ทนนะคะโทร.กลับ 3 รอบ ก็ไม่รับ จนแจ๊สบอกโทร.จนกว่าจะรับ จนรับแล้วยังมาว่าเราอีกว่าเค้าดูหนังกันอยู่ ทำไมโทร.ขนาดนี้ !!! -ก็อยากถาม-เหมือนกัน-โทร.มาปั่นครอบครัวเราทำไม - เป็นของเล่นพวกคุณหรอ!!! หมายความว่ายังไง จะเอาครอบครัวพี่มาล้อเล่นเพื่อที่จะคุยกับแจ๊สมันใช่เหรอคะ ควรไหมคะ"





"ครอบครัวตลก เข้าถึงง่าย ใช่ แต่ควรให้เกียรติกันบ้างนะคะ พี่ไม่ใช่เพื่อนเล่นของพวกเธอนะคะ สรุป แจ๊สโทร.กลับ บอกพี่ผมแค่ชอบพี่ทำไมพี่ด่าผม เฮ้ยยยยยยยย ไหวป่ะน้อง กำลังเที่ยวอยู่เซ็งเลย ครอบครัวพี่ต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะสายของน้อง ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาทำลายครอบครัวพี่เนี่ย พี่อัดเสียงไว้หมด อย่าเล่นกับพี่ พี่ของจริงนะ"