สวีตวีดวิ้วทุกเทศกาล “ณเดชน์” ร่วมฉลองคริสต์มาส ที่นอร์เวย์กับ “ญาญ่า”

2019-12-24 15:10:13

สวีตวีดวิ้วทุกเทศกาล “ณเดชน์” ร่วมฉลองคริสต์มาส ที่นอร์เวย์กับ “ญาญ่า”

Advertisement

เสิร์ฟหวานจากแดนไกล “แม่แก้ว” อวดความน่ารัก “ณเดชน์” แชะภาพร่วมเฟรม “ญาญ่า อุรัสยา” ยิ้มหวานหน้ากล้อง หลังบินร่วมแจมคริสต์มาสที่กับครอบครัวฝ่ายหญิงที่นอร์เวย์

สมกับฉายา “คนอวดแฟนแมนได้ใจ” ที่ได้รับไปในปี 2019 จริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะตั้งแต่ที่ประกาศตัวว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็ดูท่าว่าทั้งหนุ่มณเดชน์นั้นจะขยันสร้างซีนหว๊าน… หวาน น้ำตาลเรียกพี่กัน กับสาวญาญ่ามาให้บรรดาสาวๆ และเหล่าคนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยๆ 




อย่างล่าสุด ที่นางเอกสาวญาญ่าก็ได้บินกลับบ้านที่นอร์เวย์เพื่อใช้วันหยุดและน่าจะร่วมฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัว ซึ่งปีนี้ก็มีโมเมนต์ที่พิเศษกว่าปีไหนๆ เมื่อหนุ่มณเดชน์ได้บินกลับนอร์เวย์ไปพร้อมกับหวานใจสาว และคาดว่าน่าจะร่วมฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัวของญาญ่า ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางกลับมาทำงานที่ประเทศไทย ในช่วงเทศกาลปีใหม่ต่อ




และงานนี้ คนที่ทำหน้าที่เสิร์ฟความน่ารักเปี่ยมไปด้วยความสุขให้แฟนๆ ได้รับชมก็คือ “แม่แก้ว” คุณแม่คนดีคนเดิมของหนุ่มณเดชน์อีกเช่นเคย โดยงานนี้แม่แก้วก็ได้โพสต์รูปคู่ณ เดชน์-ญาญ่า โชว์ยิ้มหวานหน้ากล้อง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกไว้ว่า…

“ของฝากจากแดนไกล น่ารักที่สุด เอามาฝากทุกท่านให้หายคิดถึง นะคะ @kugimiyas @urassayas”






นอกจากนี้ก็ยังเห็นหนุ่มณเดชน์ได้แอบโพสต์ภาพเดียวกับกับแม่แก้วลงในอินสตาแกรมสส่วนตัวด้วยเช่นกัน แต่ฝั่งณเดชน์นั้นไม่ได้มีการระบุแคปชั่นใดๆ ประกอบไว้เลย งานนี้ทั้งคู่คงจะอีกที่นอร์เวย์อีกสักระยะ แต่จะมีภาพความหวานน่ารัก มุ้งมิ้งอกมาให้แฟนๆ ได้ชม และตามกดไลค์ กันมากน้อยขนาดไหนนั้น ก็ต้องรีหน้าฟีดรอลุ้นกันต่อไปจ้า





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @keaw_jung , @kugimiyas , @urassayas