สลด! นักท่องเที่ยวรัสเซีย พลัดตกคอนโดฯ ดับสยอง

2019-12-24 11:30:25

สลด! นักท่องเที่ยวรัสเซีย พลัดตกคอนโดฯ ดับสยอง

Advertisement

เกิดเหตุน่าสลด นักท่องเที่ยวรัสเซียพลัดตกลงมาจากคอนโดมีเนียมชั้น 6 ร่างกระแทกพื้นดับสยอง

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุด้านข้างคอนโดฯ พบร่าง MR.DZHUMOK VLADIMIR อายุ 45 ปี สัญชาติรัสเซีย พลัดตกจากชั้นที่ 6 ห้อง บี 610 อยู่ในสภาพกระโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุมไว้ โดยมีกลุ่มญาตินั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่ด้านข้าง




สอบถามนายอนุรักษ์ ประดับเสริฐ อายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยข้างเคียง เล่าว่าได้ยินเสียงชาวต่างชาติคุยอยู่ที่ริมระเบียงคอนโดฯ ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังกระแทกพื้น ก่อนจะมีนักท่องเที่ยววิ่งมาบอกว่า มีคนตกคอนโดฯ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ตนเองจึงรีบไปแจ้งกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือว่าผู้ตายคิดสั้น เนื่องจากผู้ตายมีปัญหากับคนรัก อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงแล้ว