ไม่ตลกแล้ว “รัศมีแข” ขอโทษหลังมีคนไม่ปลื้ม พฤติกรรมก้าวร้าว-ไม่น่ารัก !

2019-12-24 11:55:19

ไม่ตลกแล้ว “รัศมีแข” ขอโทษหลังมีคนไม่ปลื้ม พฤติกรรมก้าวร้าว-ไม่น่ารัก !

Advertisement

ขออภัยในความไม่เหมาะสม “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” โพสต์ข้อความขอโทษ หลังมีคนไม่ปลื้มพฤติกรรมไม่ดี  พร้อมรับฟังคำตักเตือนและปรับปรุงตัว เพื่อนดาราแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมฟันธงความน่ารัก !

เป็นนักแสดงเพศที่สามอีกหนึ่งคนที่มักจะสร้างสีสันและความฮาให้กับวงการและคนรอบข้างอยู่เสมอ สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” แต่เมื่อถึงเวลาที่มีเรื่องมาให้ต้องวิตกกังวล เจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกอาการซีเรียสอยู่ไม่น้อย อย่างเหตุการณ์ล่าสุดที่เห็นรัศมีแข ออกมาโพสต์ข้อความเชิงขอโทษ ขอโพย หลังจากที่ได้ยินคนพูดถึงพฤติกรรมในด้านลบของเจ้าตัว และไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนบางส่วน




โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความที่มีเนื้อหาว่า… “แขได้ยินมาเรื่องความประพฤติที่ไม่ดี, ที่ไม่น่ารัก หรืออาจจะก้าวร้าว….ต่อคนที่แขเคยร่วมงาน แขต้องขอโทษจากใจจริงนะครับ แขไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้พี่ๆ น้องๆ คนไหนรู้สึกไม่ดีกับตัวแข.. ต้องขอโทษผู้ใหญ่, พี่ๆ นักแสดงทุกคน.. และทีมงานด้วยนะครับ.. ต่อไปแขจะทำตัวให้ดีขึ้น” 

พร้อมกับนี้รัศมีแขก็ได้ระบุแคปชั่นประกอบกับโพสต์ไว้ด้วยว่า…

“ถ้าเกิดมีอะไรที่ไม่โอเค..สามารถตักเตือนแขได้เลยนะครับ...แขยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ..แขพร้อมรับฟังและเอามาเปลี่ยนแปลงตัวเอง.… #วิถีคิงคอง” 






ซึ่งหลังจากที่รัศมีแขได้โพสต์ข้อความรู้สึกผิดดังกล่าวออกไปแล้วนั้น พี่สาวสุดซี้และเป็นที่รักอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจรัศมีแขด้วยข้อความว่า…

“การที่ใครสักคนเกลียดมึงละเมาท์มึงลับหลังแปลว่าเค้าเป็นนิสัยตรงข้ามกับมึง ซึ่งมึงเป็นคนน่ารักมาก...… !!! รักเสมอ (วงการบันเทิงอ่ะเนาะ)” 

นอกเหนือจากนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงที่เคยได้ร่วมงานและอยู่รอบข้างกับรัศมีแขอีกหลายคน เข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารัศมีแขนั้นเป็นคนที่น่ารักสำหรับพวกเขาเสมอ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @rusameekae