"ธนกร" ซัด "สุดารัตน์" เลิกปั้นหน้าเศร้าเล่าความเท็จ

2019-12-24 10:00:47

"ธนกร" ซัด "สุดารัตน์" เลิกปั้นหน้าเศร้าเล่าความเท็จ

Advertisement

"ธนกร" ซัด "คุณหญิงสุดารัตน์" เลิกปั้นหน้าเศร้าเล่าความเท็จ โจมตีรัฐบาลทุจริตเชิงนโยบาย ย้อนทุจริตจำนำข้าว คนไทยยังไม่ลืม ยัน "บิ๊กตู่" ออกนโยบายช่วยฐานรากเต็มที่ ไม่คิดเอื้อนายทุนเหมือนรัฐบาลในอดีต

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย (พท.) ระบุว่า รัฐบาลช่วยแต่เอกชนรายใหญ่ ละเลยระดับรากหญ้า และออกนโยบายเชิงทุจริตนโยบายเอื้อประโยชน์ให้เฉพาะคนรวยว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง คุณหญิงสุดารัตน์ควรเลิกปั้นหน้าเศร้าเล่าความเท็จได้แล้ว เป็นการกล่าวหารัฐบาลซึ่งหน้าแบบมีเจตนาพิเศษ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ประกาศชัดเจนต้องไม่มีการทุจริตใดๆ ทั้งสิ้น และไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้กับคนรวยหรือนายทุน ซึ่งรัฐบาลได้ออกนโยบายหลายอย่างมาช่วยคนจน ช่วยฐานรากของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการประกันรายได้ให้แก่เกษตรกร กลุ่มชาวนา ชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ สินเชื่อ ชิมช้อมใช้ สิ่งเหล่านี้ล้วนช่วยรากหญ้าของประเทศทั้งสิ้น คุณหญิงสุดารัตน์ไปอยู่ไหนมา หรือว่าแกล้งไม่รู้

นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากจะเตือนความจำคุณหญิงสุดารัตน์ว่า คนไทยยังไม่ลืมทุจริตจำนำข้าวที่สร้างความเสียหายอย่างมากจนมีอดีตรัฐมนตรีติดคุก ทางที่ดีคุณหญิงสุดารัตน์ควรเอาเวลาไปคิดทบทวนว่า เหตุใดการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ขอนแก่นที่คุณหญิงสุดารัตน์รับผิดชอบจึงพ่ายแพ้แก่พรรคพลังประชารัฐจะดีกว่า ซึ่งตนตอบให้ก็ได้ว่า เป็นเพราะมัวแต่เล่นเกมการเมืองแบบเดิม โจมตีรัฐบาลรายวัน ขณะที่รัฐบาลมุ่งทำงานให้กับประชาชนลูกเดียว โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ที่ทุ่มเททำงานให้ประชาชนอย่างเดียวโดยไม่สนปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง เพราะมองว่าประชาชนไม่ได้ประโยชน์ และจะทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย ทั้งนี้ ด้วยความเคารพ คุณหญิงสุดารัตน์ควรเลิกพฤติกรรมที่คอยเหน็บแนม ดิสเครดิตรัฐบาลได้แล้ว เพราะพี่น้องคนไทยฉลาด แยกแยะได้ว่าใครรักประชาชนและรักประเทศ