สร้างบ้าน สร้างอนาคต “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เดินหน้าปลูกบ้านหลังใหม่ในฝัน

2019-12-23 17:10:34

สร้างบ้าน สร้างอนาคต “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เดินหน้าปลูกบ้านหลังใหม่ในฝัน

Advertisement

มีข่าวดีแล่นเข้ามาอยู่เรื่อยๆ สำหรับ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หลังจากตั้งท้องลูกคนแรก ก็เดินหน้าสานฝันต่อเติมบ้านช่องให้ใหญ่โตโอ่อ่า สมกับทุ่มทำงานอย่างหนักหน่วงตลอดทั้งปี... 

หลังจากได้รับข่าวดีเรื่องตั้งท้องกับหนุ่ม "บอย วัชรพงศ์" แล้ว ยังมีข่าวดีเข้ามาไม่หยุด กับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เรื่องน่ายินดีด้วยเป็นเรื่องที่ 2 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า บ้านหลังล่าสุดของตนที่กำลังสร้างนั้นกำลังต่อเติมชั้น 2 แล้ว







ซึ่งข้อความในอินสตาแกรมเจ้าตัวก็ได้กล่าวเล่นเอาซะซึ้งไปตามๆ กันเลยทีเดียว โดยชมพู่ก็ได้บอกเอาไว้ว่า...  

“อีก 1 ความฝันที่ร่วมกันสร้างชั้น 2 กำลังมาละจ้า ชมพู่เกิดมาในครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวย สิ่งที่ทำมาทั้งชีวิตคือขยันเก็บออมและอดทน ที่ผ่านมาสร้างทุกอย่างให้ครอบครัวมาเสมอหลายอย่างที่ภูมิใจ

1.บ้านชลบุรีหลังแรกคุณยาย



2.บ้านบางแสนอีกหลังพ่อกับแม่

3.บ้าน กทม.อนาคตของน้องชาย

4.บ้าน กทม.อาศัยปัจจุบันไว้ทำธุรกิจ

5.ซื้อรถให้แม่กับน้องชาย



6.ซื้อรถให้ตัวเอง

7.ส่งน้องเรียนจนจบ

และที่สุดในชีวิตคือปัจจุบันคือยังคงดูแลและแบ่งปันความสุขในครอบครัว



จนปัจจุบันแต่งงานมีครอบครัวและมีอีก 1 ชีวิตในท้อง ตอนนี้เราสามีภรรยาขยันและช่วยกันสร้างอนาคต ท่ามกลางคำวิจารณ์คำดูถูกต่างๆนานา เราไม่สนใจแต่พยายามทำความสำเร็จของเราอย่างเงียบๆ จนเราจะมีบ้านในฝันแล้วจ้า เย้ๆๆๆ สู้ๆ ปีหน้ามีเป้าหมายใหญ่อีกเพียบ ขอบคุณทุกการสนับสนุนในธุรกิจของเรานะคะ ก้าวต่อไปสร้างอนาคตบั้นปลาย ได้เวลาทำเพื่อตัวเองครอบครัวและลูกธารา จุ๊บๆ เหนื่อยแต่มันส์

ป.ล.ขอบคุณทุกการจ้างงาน ปีหน้าจองคิวได้แล้วนะคะแม่แข็งแรงมาก 5555” 

แหม! งานนี้เจ้าตัวเล่นออกมาโพสต์อินสตาแกรมซะขนาดนี้จะไม่ให้ยินดีด้วยได้อย่างไรกัน ทำงานเก็บเงิน ปั้นตัวเองจากคนธรรมดาให้เป็นที่รู้จักสำหรับใครหลายๆ คน คอยสร้างเสียงหัวเราะ ให้กับแฟนๆ ได้คลายเครียดกัน สมควรแล้วกับสิ่งที่ได้กลับมาในครั้งนี้

งานนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอให้ประสบผลสำเร็จในทุกๆ สิ่งนะจ๊ะ คุณแม่ชมพู่ของน้องธารา 



ขอบคุณภาพจาก IG : chompoo_konbai