กลับถึงไทยแล้ว “แอนโทเนีย” มิสซูปร้าฯ 2019 แฟนนางงามรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

2019-12-23 11:50:41

กลับถึงไทยแล้ว “แอนโทเนีย” มิสซูปร้าฯ 2019 แฟนนางงามรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

Advertisement

เปรมปริ่ม “แอนโทเนีย” มิสซูปร้าอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 กลับสู่อ้อมกอดประเทศไทย แฟนนางรอต้อนรับสุดอบอุ่น พร้อมเดินหน้าทำภารกิจเพื่อสังคม

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2562 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” หรือ “แอน มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2019” ผู้สร้างประวัติศาสตร์สาวไทยที่สามารถคว้ามงกุฎราชินีความงาม มิสซูปร้าเนชันแนล มาครองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการจัดการประกวดในปี 2009 หรือในรอบ 11 ปี จากการประกวดมิสซูปร้าเนชันแนล 2019 รอบตัดสิน ซึ่งมีสาวงามจาก 78 ประเทศร่วมประชันความงาม ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา



ภายหลังปฏิบัติหน้าที่ในต่างแดนเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุด (22 ธ.ค. 2562) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี เจ้าของตำแหน่งมิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019 ก็ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมกับมงกุฏราชินีความงามบลูไดมอนด์

โดยงานนี้มี “นายมอร์เทน-นางธัญรดี โพซิ้ว” คุณพ่อคุณแม่ “นายภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย ประธานที่ปรึกษากองประกวดมิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ และผู้ถือลิขสิทธิ์มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ “นางสาวณหทัย เล็กบำรุง” ผู้ถือลิขสิทธิ์ และผู้จัดประกวดมิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ “นายกัมพล ธงชัย” ผู้อำนวยการมิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ และแฟนนางงามให้การต้อนรับกลับบ้านพร้อมกับมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีอย่างอบอุ่น






ทั้งนี้ การเดินทางกลับเมืองไทยของแอนโทเนีย ก็มี “เกฮาร์ด ลินปินสกี้” ประธานกองประกวดมิสซูปร้าเนชั่นแนล และ “อังเดร สเลย์” ครีเอทีฟไดเรคเตอร์กองประกวดมิสซูปร้าเนชันแนล ก็ได้เดินทางมาด้วย

พร้อมกันนี้แอนโทเนีย ยังได้เปิดใจหลังจากที่ได้ปเดินทางมาถึงประเทศไทยด้วยว่า…

“รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเจอคุณพ่อคุณแม่ และแฟนนางงามที่ให้การสนับสนุนเธอทุกคน พยายามไม่ร้องไห้เพราะเป็นคนเซนซิทีฟ อยากขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ หากไม่มีคนให้การสนับสนุนเธอคงไม่สามารถเดินมาถึงจุดนี้ได้ ในฐานะที่เป็นมิสซูปร้าเนชันแนลคนแรกของประเทศไทย ตั้งใจใช้ตำแหน่งนี้ทำโครงการช่วยเหลือสังคม เธอเชื่อว่าสิ่งสำคัญคือการเรียนรู้ และหาหนทางพัฒนาเพิ่มขึ้นได้อย่างไร






ส่วนเรื่องการตอบคำถามบนเวที ที่ได้รับคำชมว่าตอบได้ดี เธอบอกว่าตอบออกมาจากใจ และความรู้สึก เพราะก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ฟังคำตอบของเพื่อนผู้เข้าประกวด รู้สึกว่าบางคำตอบเหมือนท่องคำตอบที่เขียนไว้แล้วไม่เป็นธรรมชาติ”

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเทศกาลส่งความสุข แฟนนางงามก็สามารถไปกระทบไหล่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ได้ในงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ งานที่ยิ่งใหญ่ย้ำความเป็น World of Best Entertainment Countdown หนึ่งในสถานที่เคาท์ดาวน์ติดอันดับโลก



สำหรับ เวทีการประกวดมิสซูปร้าเนชันแนลนั้น ถือเป็นหนึ่งใน 5 เวทีประกวดชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยเริ่มจัดการประกวดครั้งแรกเมื่อปี 2009 ที่ประเทศโปแลนด์และจัดต่อเนื่องทุกปี ถูกจัดเป็นเวทีระดับแกรนด์สแลมของโลกเช่นเดียวกับเวที มิสยูนิเวิร์ส และมิสเวิลด์ ซึ่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสซูปร้าเนชันแนล 2019 เป็นสาวไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎบลูไดมอนด์หรือ Supra Crown มาครองและเป็นราชินีคนที่ 11 ของเวทีประกวด



อ่านข่าว

มงลงไทย "แอน เดอะเฟซไทยแลนด์" คว้ามงกุฎ Miss Supranational 2019

สร้างประวัติศาสตร์ นางสาวไทย "บิ๊นท์ สิรีธร" คว้ามงกุฎ Miss International 2019




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @porxild