จิ้มลิ้มพริ้มเพรา "แองจี้ เฮสติ้ง" คลอดทายาทมหาเศรษฐี รัศมีความรวยหรูจับ

2019-12-22 17:40:01

จิ้มลิ้มพริ้มเพรา "แองจี้ เฮสติ้ง" คลอดทายาทมหาเศรษฐี รัศมีความรวยหรูจับ

Advertisement

รัศมีความน่าเอ็นดูเปล่งประกาย เจ้าเศรษฐีตัวน้อยๆ "แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนางเอกชื่อดัง คลอด ทายาทบ่อน้ำมันคูเวตแล้ว "เอ ศุภชัย" เผยภาพแรก แฟนๆ ร่วมยินดี หน้าตาทารกสุดจิ้มลิ้มพริ้มเพรา ...


ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้หนูน้อยเจ้าเอ๋ย ขนบุญขนวาสนามาเกิดบนบ่อเงินบ่อทองจริงๆ ทายาทเศรษฐีธุรกิจน้ำมันแสนน่ารักน่าเอ็นดู "แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง รับบทบาทใหม่เป็นคุณแม่ป้ายแดง เมื่อเธอได้ให้ของขวัญล่วงหน้าแก่สามีต้อนรับปีใหม่ หลังให้กำเนิดทายาทคนแรกสุดจิ้มลิ้ม ซึ่งเพื่อนฝูงต่างเข้ามาร่วมยินดีอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง





โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ผู้จัดการมือทอง "เอ ศุภชัย" ได้โพสต์แสดงความยินดี เป็นภาพทารกตัวน้อยๆ ผิวขาวจั๊วะ ซึ่งคือลูกคนแรกที่เพิ่งคลอดของดาราสาว "แองจี้" และ "ทารีค คาดดูมี" สามีลูกครึ่งสิงคโปร์–คูเวต เศรษฐีธุรกิจน้ำมัน ที่ทั้งสมาร์ทและโปรไฟล์เลิศ





โดย ก่อนหน้านี้สาวแองจี้เพิ่งโพสต์ภาพตัวเองท้องใหญ่ใกล้คลอด พร้อมแคปชั่น ว่า

“Gorgeous mama”






โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. "แองจี้" ได้โพสต์ภาพคู่ "พี่เอ ศุภชัย" พร้อมบอกว่า

“ลูกๆมาเจอแม่ไกลถึงลอนดอนเลย คุณแม่ทำอาหารอร่อยมาก หิ้วสะตอมาให้ทานอีกด้วย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”



ซึ่งสาวแองจี้เองก็ได้อัพเดตชีวิตว่าที่คุณแม่มาโดยตลอด เพราะเธอก็เจอกับปัญหาเหมือนคุณแม่หลายๆ คน กับอาการท้องไส้ปั่นป่วน ตะคริวกินขาแทบทุกคืน และยังไม่นับการเดินเข้าออกห้องน้ำทุกๆ ครึ่งชั่วโมง แทบไม่ได้พักผ่อน แต่คุณแม่คนสวยก็สู้ไม่ถอยเพื่อลูก โดยก่อนหน้าที่เธอจะเข้าห้องคลอดไปเธอได้โพสต์ความเหตุการณ์ในวันที่เหวี่ยงวีนคุณสามี ความว่า



"วันนั้นดูแฮปปี้มาก แต่วันนี้ไม่แฮปปี้เลย เหนื่อย ตอนนี้กำลังเตรียมตัว เตรียมห้อง เหมือนยังขาดอะไรบางอย่าง ร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม สามีเดินเร็วมาก เดินไม่ทัน หงุดหงิด ด่าสามีทุกวัน น่าจะฮอร์โมนปั่นป่วน"



เชื่อว่าคงเป็นเรื่องที่น่ายินดีของครอบครัวนี้ เมื่อทายาทตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกด้วยร่างกายแข็งแรงครบอาการ 32 สมบูรณ์แบบ หลังต้องผ่านอุปสรรคระหว่างการตั้งครรภ์มา 9 เดือนเต็มๆ ขอแสดงความยินดีกับสาวแองจี้ด้วยนะจ๊ะ