ช่างน่าเอ็นดู "น้ำหวาน" เผยภาพแรกทายาทตัวน้อยจากในครรภ์ (มีคลิป)

2019-12-22 16:00:57

ช่างน่าเอ็นดู "น้ำหวาน" เผยภาพแรกทายาทตัวน้อยจากในครรภ์ (มีคลิป)

Advertisement

"ไฮโซน้ำหวาน พัสวี" ภรรยา "นาวิน ตาร์" ภาพแซ่บๆ เป็นที่ระลึกก่อนที่ท้องจะใหญ่โย้ พร้อมเผยภาพอัลตราซาวนด์ ลูกคนที่สองของครอบครัว หน้าตาจิ้มลิ้ม ถอดแบบลูกสาวคนโตมาเลยทีเดียว ชาวเน็ตตื่นเต้นกันยกใหญ่



เป็นทายาทคนที่สองที่แฟนๆ ต่างจับตาดูพัฒนาการอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเตรียมนับถอยหลังเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับ นักธุรกิจหุ่นแซ่บน้ำนมสั่งได้ "น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร" ศรีภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่ม "นาวิน ตาร์ เยาวพลกุล" ซึ่งเธอเพิ่งประกาศข่าวดีว่าตั้งครรภ์ลูกคนที่สองไปได้ไม่นาน ยังความปลื้มปริ่มแก่สามีและครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง 






ล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ “น้ำหวาน” ได้เผยภาพอัลตราซาวนด์ลูกในครรภ์ของเธอ พร้อมแคปชั่นด้วยว่า



"มาโก้น้อยมาแล้ว ถอดแบบพี่ลูก้ามาเป๊ะ"



ทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่เห็นภาพดังกล่าวแล้วต่างชื่นชมความน่ารักน่าชังแถมต่างยังคอยติดตามพัฒนาการของทายาทตัวน้อยคนที่สองอย่างตื่นเต้นยินดี โดยก่อนหน้านี้หลายคนงงกันมากว่าสาวน้ำหวานจะท้องได้ยังไง ในเมื่อก่อนหน้านี้สาวน้ำหวาน ซึ่งถือว่าเป็นคุณแม่น้ำนมดีนั้น ปั๊มนมเพื่อบริจาคอยู่ตลอดเวลา แถมครั้งละมากๆ อีกด้วย แต่พอรู้ตัวว่าท้องลูกคนที่ 2 ปุ๊บเจ้าตัวเลยต้องหยุดปั๊มนมเพื่อบริจาคทันที เพื่อหันมาดูแลตัวเองและลูกในท้อง งานนี้ว่าที่คุณพ่อลูก2 นาวิน ต้าร์ ดีใจสุดๆ หวังว่างานนี้จะได้ลูกชาย เลยต้องหันมาบำรุงและดูแลศรีภรรยายิ่งกว่าเดิม