“แจง” ไม่ทน หลังคนโทรมาป่วนขอสาย “แจ๊ส” คุยเรื่องครอบครัว !

2019-12-22 17:00:06

“แจง” ไม่ทน หลังคนโทรมาป่วนขอสาย “แจ๊ส” คุยเรื่องครอบครัว !

Advertisement

ต้องมานั่งทะเลาะกัน เพราะเบอร์แปลกโทรก่อกวน “แจง แจงจิต” เดือดพล่าน หลังเจอคนป่วนขอสาย “แจ๊ส ชวนชื่น” อยากคุยเรื่องครอบครัว ก่อนโพสต์ด่าแหลกลาน ‘อย่าเล่นกับพี่ พี่ของจริงนะ’ 


เป็นครอบครัวสายฮา ที่ขยันหาเรื่องขบขันมาเล่นให้แฟนๆ ได้ฮาและยิ้มตามอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยาสาวคนสวย “แจง แจงจิต พรหมยศ” ที่ก่อนหน้าสาวแจงก็เพิ่งจะปล่อยมุกฮาคำคมสุดแซ่บ กันท่าไม่ให้สามีนอกใจผ่านแคปชั่นในอินสตาแกรมไปหมาดๆ ซึ่งแน่นอนว่าคำคมของสาวแจงก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวเน็ตอย่างยิ่ง จนมีหลายคนขอหยิบยืมไปใช้กันเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : เสียวสันหลังวาบ “แจง” เตือน “แจ๊ส” คิดจะนอกใจต้องวิ่งให้ไว !)






เช่นเดียวกับโพสต์สื่ออาการหัวร้อน เจ้าตัวก็ไม่ได้ผ่อนเบาไปกว่าอารมณ์ขันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด มีเบอร์แปลกเบอร์หนึ่งโทรเข้ามาก่อกวน สร้างความวุ่นวาย จนทำให้เกิดการทะเลาะภายในครอบครัวกันเกิดขึ้น

โดยงานนี้สาวแจงก็ไม่ขอทน โพสต์ภาพหลักฐานการโทรเข้าของบุคคลรายดังกล่าว พร้อมกับข้อความสุดปรี๊ด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว…

“วันนี้มีสายนี้โทรเข้ามา ถามคำแรกพี่แจ๊สอยู่ไหมครับ.… พี่ตอบว่าไม่อยู่คะมีธุระอะไรไหมคะ … พี่ครับผม … ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว … อะงั้นไม่ต้องพูดก็ได้ค่ะ แล้วแจงก็วางไป โทรกลับมาอีก พูดแบบเดิมแล้วก็วาง… 




ต่อมาโทรมาอีกทีนี้เป็นผู้หญิงพูด ถามว่าพี่แจงยังรักพี่แจ๊สอยู่ไหมคะ !!! เราก็ตอบยังรักคะ น้องมีอะไรพูดมาสิคะ อย่าโทรป่วนแบบนี้พี่เริ่มโกรธแล้วนะคะ… แล้วนางก็วางไป… เราก็ไม่ทนนะคะโทรกลับ 3 รอบไม่รับผิดชอบ จนแจ๊สบอกโทรจนกว่าจะรับ จนรับแล้วว่าเราอีกว่าเค้าดูหนังกันอยู่ ทำไมโทรขนาดนี้ !!! กูก็อยากถามมึงเหมือนกันมึงโทรมาปั่นครอบครัวกูทำไม กูเป็นของเล่นพวกคุณหรอ !!! หมายความว่ายังไงจะเอา ครอบครัวพี่มาล้อเล่นเพื่อที่จะคุยกับแจ๊สมันใช่เหรอคะ ควรไหมคะ






ครอบครัวตลก เข้าถึงง่าย ใช่ แต่ควรให้เกียรติกันบ้างนะคะ พี่ไม่ใช่เพื่อนเล่นของพวกเธอนะคะ สรุป แจ๊สโทรกลับ บอกพี่ผมแค่ชอบพี่ ทำไมพี่ด่าผม เฮ้ยยยยยยยย ไหวป่ะน้อง กำลังเที่ยวอยู่เซ็งเลย ครอบครัวพี่ต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะสายของน้อง ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาทำลายครอบครัวพี่เนี่ย พี่อัดเสียงไว้หมด อย่าเล่นกับพี่ พี่ของจริงนะ”




อ่านข่าว 

ใหญ่โตโอ่อ่า “แจง – แจ๊ส” เนรมิตบ้านใหม่ ราคาสูงถึง 8 หลัก

หวานปนขม “แจง” ศรีภรรยา “แจ๊ส” เผยเส้นทางชีวิตคู่ไม่สวยหรู แต่ไม่ยอมแพ้ !

อย่าเบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย “แจง” แจกบทแผ่เมตตานักเลงคีย์บอร์ด หลังเจอเมนต์ด่าแรง !!

สงสารแม่ค้า... "แจ๊ส" เคลียร์ปมโดนหลอกล็อกคิวจัดคอนเสิร์ต




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jangjit