ปัดฝุ่นเคาะสนิม ! "จอย ศิริลักษณ์" ประกาศรับละคร หลังห่างนานหลายปี

2019-12-22 14:10:56

ปัดฝุ่นเคาะสนิม ! "จอย ศิริลักษณ์" ประกาศรับละคร หลังห่างนานหลายปี

Advertisement

ได้รับฉายาไปเรียบร้อยแล้วว่า เธอคือนางเอกหน้าเด็กแห่งวงการมายา สำหรับ "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" หลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ผูกติดชีวิตมานาน ตอนนี้หมดห่วงแล้ว ลั่น รับละครตามคำเรียกร้องแฟนๆ ได้สบายๆ เผยผู้จัดคนไหนส่งบทให้จะรับพิจารณา ...



ยังคงความฮอตไม่มีตกจริงๆ ถึงแม้ยังไร้ผลงานในวงการมานานหลายปี แต่ดีกรีความสดใสและเจิดจรัสก็ยังคงเปล่งประกายไม่เสื่อมคลายลงแม้แต่น้อย สำหรับนางเอกสาวที่แพรวพราวไปด้วยฝีมือ เพราะไม่ว่าเธอจะเล่นละครเรื่องไหน เรื่องนั้นเป็นต้องดังต้องปังและเป็นที่พูดถึงทุกเรื่องไป เรตติ้งนี่ไม่ต้องพูดถึง พุ่งแล้วพุ่งอีก ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึงนักแสดงหน้าเด็กที่ใส่ใจดูแลตัวเองดีเสมอมา แต่ถึงแม้เวลาจะผ่านมานานเท่าไหร่ เธอยังคงความเยาว์อ่อนวัยยิ่งกว่าเด็กวัยรุ่น "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" อดีตนักแสดงลูกหม้อของวิก 3 






ล่าสุด สาวจอยได้อัพเดตชีวิตที่หมดภารกิจเรื่องการเรียนการสอบแล้ว โดยเธอได้เผยถึงความปรารถนาอีกอย่างหลังสอบเสร็จ พร้อมแง้มเคล็บลับใบหน้าอ่อนเยาว์เอาไว้ว่า



"สำหรับละคร ปีนี้ก็จะดูๆ บทนะคะ เพราะสอบเสร็จแล้ว ถ้าลงตัวกันก็จะลงละครค่ะ / ส่วนผลิตภัณฑ์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายมากอย่างจอยสนใจทักไลน์ค่ะ : @jivanybrand"



ซึ่งหลังจากที่สาวจอยโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า joysirilak ไป ก็มีบรรดาแฟนคลับที่เฝ้าติดตามเธอมานาน และยังคงมีความหวังจะได้ชมฝีมือการแสดงของเธอ เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ และต่างก็บอกว่าจะคอยติดตามละครเรื่องใหม่ของสาวจอยทุกๆ ตอน แหมๆๆ กดดันกันขนาดนี้ เชื่อเหลือเกินว่า สาวจอยคงต้องคัดบทแจ่มๆ เพื่อให้แฟนๆ ที่รับชมฟินกันทุกๆ คนอย่างแน่นอน ผู้จัดคนไหนมีบทเริ่ดก็รีบส่งให้สาวจอยเลยนะคะ รับรองท่านจะไม่ผิดหวัง แฟนๆ กล้าการันตี