โอปป้างานดีสามีแห่งชาติ "ไท้ วสุวัส คูหาเปรมกิจ" น้องชายเจ้าบ่าวที่ถูกจับตาที่สุดในงาน

2019-12-22 12:25:06

โอปป้างานดีสามีแห่งชาติ "ไท้ วสุวัส คูหาเปรมกิจ" น้องชายเจ้าบ่าวที่ถูกจับตาที่สุดในงาน

Advertisement

#น้องชายเจ้าบ่าวหล่อบอกต่อด้วย กลายเป็นแฮชแท็กที่ต้องถูกหยิบเอามาใช้อีกครั้ง หลังจากบรรดาแม่ๆ เพิ่งได้ติดแฮชแท็กนี้ไปแหม็บๆ กับนักร้องหนุ่มไทยไอดอลเกาหลีคนดัง "แบมแบม GOT7" ในงานแต่งงานของพี่ชายไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวเขินอายม้วนกันไปเลยทีเดียว ล่าสุด แฮชแท็กนี้ก็ได้กระหึ่มโจ๊ะพรึมๆ อีกครั้ง เมื่อพบชายหนุ่มสุดเท่คนหนึ่งในพิธีมงคลสมรสของสาว "มิว นิษฐา" กับ "ไฮโซเซนต์" เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา



หล่อออร่าพุ่งจนสาวๆ เก็บอาการไม่อยู่ถึงขั้นแย่งกัน CF เลยทีเดียว สำหรับ ‘วสุวัส คูหาเปรมกิจ’ หนุ่มหล่อตี๋ งานดี มีความโอปป้าขั้นสุด แถมรวยหรูโปรไฟล์ฝังเพชร มุกเด็ดแพรวพราวเจ้าอารมณ์ขัน สาวๆ จึงพากันนำขึ้นหิ้วยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปเรียบร้อยแล้ว






งานนี้สาวๆ หนุ่มๆ (ที่ไม่ค่อยหนุ่ม) แอบส่องจ้องกันตาเป็นมัน แถมเอาเขามาเมาท์กันมันหยดติ๋งๆ เป็นที่ต้องการของตลาดอย่างคาดไม่ถึงจริงๆ โดยเขาได้กระโดดขึ้นแท่นเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ และสาวในร่างหนุ่มไปโดยดุษณี สำหรับ "ไท้-วสุวัส" ทายาทเจ้าของธุรกิจค้าทองคำแท่ง ‘โกลเบล็ก’ ซึ่งนอกจากเรื่องใบหน้าที่ขาวใสสไตล์โอปป้าแล้วเขายังมีมาดกวนๆ ชวนให้ใจละลาย หากใครได้สนทนาหรือใกล้ชิดเขา นับว่าเป็นหนุ่มโปรไฟล์โดดเด้งเป็นที่หมายตาของใครต่อใครโดยแท้จริง





ทั้งนี้ หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตา "เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" หนุ่มไฮโซที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปกับ นักแสดงสาวนัยน์ตาหวาน "มิว นิษฐา" ไปหมาดๆ แต่คงยังไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มหล่อคนนี้เท่าไรนัก โดยหนุ่มตี๋ 'ไท้ วสุวัส คูหาเปรมกิจ' นั้น เป็นน้องชายแท้ๆ ของเซนต์ ธราภุชนั่นเอง และเขาคือน้องคนสุดท้องของบ้าน “คูหาเปรมกิจ” ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้หนุ่มไท้ก็ขยันออกงานสังคมบ่อยขึ้น นักข่าวเศรษฐกิจและสื่อสายธุรกิจคงจะได้เห็นตัวเขามากขึ้น



แต่อย่างไรก็ตามงานแต่งของคุณเซนต์นั้น หนุ่มไท้น้องชายแท้ๆ ได้แย่งซีนกลายเป็นเดือนเด่นที่เหล่าดวงดาวต่างอยากจะเข้าไปทำความรู้จักมากที่สุด เรียกว่าได้ใจสาวๆ ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสไตล์โอปป้า และรอยยิ้มหวานๆ ของเขานั่นเอง