"ธนกร"มั่นใจ “บิ๊กตู่”อยู่ครบเทอม เน้นสร้างผลงานเป็นเกราะปกป้องรัฐบาล

2019-12-22 09:07:48

"ธนกร"มั่นใจ “บิ๊กตู่”อยู่ครบเทอม เน้นสร้างผลงานเป็นเกราะปกป้องรัฐบาล

Advertisement

"ธนกร" ลั่น พปชร. ปรับทัพพร้อมลุยทำงานให้ประชาชน ท่ามกลางการเมืองเข้มข้นในปี63 มั่นใจ “บิ๊กตู่” อยู่ครบวาระ เพราะเน้นสร้างผลงานให้ประชาชนจนกลายเป็นเกราะปกป้องรัฐบาล

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวว่า การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 62 ของพรรคพลังประชารัฐ มีการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรคเพิ่มเติมเพื่อให้การทำงานมีประสทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยึดโยงกับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งให้การทำงานในสภาฯ และรัฐบาลขับเคลื่อนไปอย่างมีประสิทธิผล นอกจากนี้ ยังเป็นการจัดทัพเพื่อเตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์ทางการเมืองในปี 2563 ซึ่งคาดว่าจะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพรรคอนาคตใหม่ประกาศจะนำประชาชนลงถนน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ทางที่ดีพรรคอนาคตใหม่ควรนำปัญหาต่างๆ เข้าสู่การแก้ไขในสภาฯ เหมือนพรรคร่วมฝ่ายค้านอย่างพรรคเพื่อไทย ไม่ควรนำมวลชนลงถนนสร้างความขัดแย้งให้ประชาชน เพราะจะส่งผลให้ประเทศชาติเสียหายเหมือนในอดีต

นายธนกร กล่าวอีกว่า แม้สถานการณ์ทางการเมืองคาดว่าจะเข้มข้นขึ้น แต่ตนเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมว่า สามารถนำพาประเทศเดินไปข้างหน้าได้ และอยู่จนครบวาระอย่างแน่นอน เพราะรัฐบาลยังมีเสถียรภาพ ซึ่งเห็นได้ว่าพล.อ.ประยุทธ์มุ่งเน้นทำงานให้กับประชาชนอย่างเดียว พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งทางการเมือง เมื่อรัฐบาลมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ตามนโยบายที่รัฐบาลวางไว้ ก็จะเป็นเกราะป้องกันรัฐบาลได้อย่างดี จะทำให้ฝ่ายค้านอ่อนกำลังลง สุดท้ายรัฐบาลจะมีความมั่นคง ส่วนประชาชนก็จะมีความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน

/////