“ทวี”ขับเบนซ์ชน จยย.โจ๋ข้อเท้าฉีก

2019-12-22 01:45:05

“ทวี”ขับเบนซ์ชน จยย.โจ๋ข้อเท้าฉีก

Advertisement

"ทวี ไกรคุปต์"ขับเบนซ์เฉี่ยวชน จยย.โจ๋วัย 16 ปี ล้มข้อเท้าฉีก ตอนแรกไม่ยอมลงมาดูอ้างรีบไปธุระ ไม่มีที่กลับรถ สุดท้ายไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย รวมทั้งค่ารักษาพยาบาล

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สว.สส. สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับจักรยานยนต์ โดยฝ่ายรถเก๋งพยายามขับรถไปทางอื่น บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถ.สายรพ.โพธาราม-บ้านฆ้อง เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จ.ราชบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างราชบุรี เบื้องต้นพบรถเบนซ์รุ่น E300 ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพมหานคร ทางรถกู้ภัยพยายามขับติดตามและสามารถจอดขวางไว้ได้โดยรถจอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปแล้วกว่า 300 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยายามให้คนขับลงมาดูแลผู้บาดเจ็บและให้การกับตำรวจ แต่อีกฝ่ายอ้างว่าจะรีบไปธุระ ไม่มีที่กลับรถ กระทั่งฝ่ายแม่ของผู้บาดเจ็บเดินทางมาถึงและได้เข้าต่อว่าคนขับรถเบนซ์ เรียกร้องให้รับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนขับรถเบนซ์ยินยอมขับไปดูแลผู้บาดเจ็บแต่โดยดี เบื้องต้นทราบชื่อ นายทวี ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บพบเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 16 ปี บาดเจ็บบริเวณนิ้วหัวแม่โป้งขวางและข้อเท้าขวาฉีกขาด ส่วนจยย.ที่ถูกเฉี่ยวชนเป็นจยย.ฮอนด้าเวฟ 110 i สีดำ ทะเบียน 4กฬ 3274 ราชบุรี ล้มคว่ำกลางถนนได้รับความเสียหาย 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุฝ่าย นายทวี กำลังขับรถจะเลี้ยวขวา ส่วนวัยรุ่นขี่มาทางตรงจะข้ามสะพาน จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ภายหลังนายทวี เดินทางไปสภ.โพธาราม เพื่อไกล่เกลี่ยและชดใช้ค่าเสียหาย และจ่ายค่ารักษาพยาบาลแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าช่วยเหลือคนเจ็บและปฐมพยาบาล ขณะที่คู่กรณีไม่ลงมาดู ขับรถกลับไปอีกทางจนชนเข้าที่ประตูรั้วบ้านเรือนประชาชน และเกือบชนเจ้าหน้าที่ที่ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้วย โชคดีที่เจ้าหน้าที่รายนั้นหลบทัน พอรถเบนซ์ขับเลี้ยวซ้ายไปเส้นทางคลองชลประทาน มีรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับไปจอดขวาง ก็ยังบีบแตรไล่ให้หลบไป เป็นจังหวะเดียวกับที่ตำรวจและแม่คนเจ็บเดินทางมาถึง ทำให้คนขับรถเบนซ์ลงไปดูจุดเกิดเหตุ

มีรายงานว่า นายทวีจ่ายค่าเสียหายให้กับเด็ก  10,000 บาท นอกจากนี้ยังช่วยจ่ายค่าซ่อมแซมจจยย.ให้อีก 3,900 บาท ทำให้คู่กรณีไม่ติดใจเอาความ ด้านตำรวจเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาท

ขอบคุณเดลินิวส์ออนไลน์