“สุดารัตน์”ปราศรัยใครให้เงิน แต่ขอให้เลือก “ธนิก” (คลิป)

2019-12-20 18:30:14

“สุดารัตน์”ปราศรัยใครให้เงิน แต่ขอให้เลือก “ธนิก” (คลิป)

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์”ปราศรัยขอคะแนนชาวมัญจาคีรี ระบุหากใครให้เงิน แต่ขอให้ให้เลือก “ธนิก” แนะคนที่ถูกเก็บบัตรประชาชนไปตามทวงคืนขออย่าเกรงกลัวอำนาจข้าราชการที่มาข่มขู่

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย (พท.) ขึ้นเวทีปราศรัย ที่ อ.มัญจาคีรีแนะนำวิธีการลงคะแนนให้พี่น้องประชาชนได้ลงคะแนนอย่างถูกต้อง ไม่กาทับหมายเลขและชื่อผู้มัคร พร้อมยืนยันว่าหากนายธนิก มาสีพิทักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 หมายเลข 1 จากพรรคเพื่อไทย ได้เป็น ส.ส.เข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวมัญจาคีรี และเชื่อจะเป็นนักการเมืองคุณภาพ ยืนยันจะไปเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนทุกบ้านเพราะเข้าใจว่าพี่น้องประชาชน ทุกข์ยาก ลำบาก อยากจะเข้าไปพูดคุยหาวิธีแก้ไขปัญหา


คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า หากมีผู้ใดมาให้อามิสสินจ้าง โดยเฉพาะเงิน เป็นเรื่องที่พี่น้องประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจเองแต่สุดท้ายขอให้พี่น้องประชาชนเลือกผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมแนะนำให้พี่น้องประชาชน ที่ถูกเก็บบัตรประชาชนไปตามทวงคืน เพราะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายและเราเองอาจมีความผิดตามมาภายหลัง ขออย่าเกรงกลัวอำนาจของข้าราชการที่มาข่มขู่ เพราะนี่จะเป็นโอกาสเดียว ที่พี่น้องประชาชนจะได้ไล่ผู้มีอำนาจโดยการตัดสินใจผ่านการเลือกตั้ง