รวบแล้วคนขับสองแถวหื่นต่อยท้อง นศ.สาวหวังขืนใจ

2019-12-20 14:45:01

 รวบแล้วคนขับสองแถวหื่นต่อยท้อง นศ.สาวหวังขืนใจ

Advertisement

รวบแล้วคนขับสองแถวหื่น ต่อยท้องนักศึกษาสาวหวังขืนใจ รับสารภาพเมาสุรา ทำไปเพราะหวังทรัพย์สิน นอกจากนี้ยังก่อเหตุลักทรัพย์บ้านอีก 3 หลัง

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกคนร้ายเป็นชาย ล็อคคอทำร้ายร่างกาย พยายามจะลากเข้าไปทำอนาจารภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. แต่ น.ส.เอร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจและวิ่งออกไปขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดในช่วงกลางดึกวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาวรายนี้ได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนนทกาจน์ แก้วเอี่ยม อายุ 33 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายนนทกาญจน์ มาสอบปากคำอย่างละเอียด

ด้าน พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะหวังทรัพย์สินของผู้เสียหาย และยอมรับว่า มึนเมาสุรา ส่วนสารเสพติดจะมีการตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วผู้ต้องหาได้ไปตระเวนลักทรัพย์อีกในพื้นที่ จ.นนทบุรี จำนวนหลายหลัง ตำรวจสนธิกำลังติดตามจนพบ เนื่องจาก เจ้าของไอโฟนมีแอพพลิเคชันติดตามเครื่อง เบื้องต้น เตรียมแจ้งข้อหา พยายามลักทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย นอกจากนี้ยังต้องรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากคนร้าย กระทำการต่างกรรม ต่างวาระ

ด้าน น.ส.เสาวลักษณ์ ใยคง อายุ 37 ปี ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า ถูกคนร้ายขับรถตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านในซอยงามวงศ์วาน 31 โดยเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ทราบภายหลังว่าเป็นเวลาหลังจากที่คนร้ายก่อเหตุกับนักศึกษาสาวรายแรก ก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ เหมือนเสียงเปิดหน้าต่างที่ห้องพักชั้นล่าง ก่อนที่ยายอายุ 75 ปี ที่นอนอยู่จะสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะถูกลูบไล้ร่างกาย คนร้ายจึงรีบกระโดดออกจากรั้วหลบหนีไป

น.ส.เสาวลักษณ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นตนจึงรีบมาดูก่อนตรวจสอบทรัพย์สินแล้วพบว่า โทรศัพท์ของน้องชายหาย แต่ได้เปิดโหมดติดตามก็พบว่าคนร้ายยังอยู่ไม่ไกล จึงขี่รถจักรยานยนต์กับน้องชายตามออกไป พบคนร้ายประมาณ 2 คน กำลังปีนออกจากบ้านหลังอื่น พร้อมทรัพย์สินที่ขโมยมาบางส่วน แล้วพยายามขับรถสองแถวสีแดงหลบหนี โดยเฉี่ยวชนน้องชายบาดเจ็บ

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ตนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมไล่ตามรถสองแถว จนไปหยุดอยู่ที่ซอยงามวงศ์วาน 47 (ชินเขต) เมื่อเข้าไป พบคนร้ายจับกลุ่มอยู่กับเพื่อนในสภาพเมามาย และได้กลิ่นสุรา ก่อนที่ตำรวจจะตามมาจับตัวผู้ก่อเหตุรายหนึ่งได้ ขณะที่อีกรายหลบหนีไป พร้อมกล่าวเพิ่มด้วยว่า จากการสอบถามผู้เสียหายรายอื่น ทราบว่าคนร้ายกลุ่มนี้ได้ตระเวนลักทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 3 หลังในคืนเดียว โดยทรัพย์สินที่ได้ไป ส่วนใหญ่ไม่ได้มีมูลค่ามากนัก ซึ่งคนร้ายอ้างว่าทำไปเพราะไม่มีเงินใช้ จากนี้ตนจะไปแจ้งความกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ต่อไป

ขณะที่ทางด้านพลเมืองดี ที่เป็นคนช่วยเหลือและให้เบาะแสกับตำรวจ เล่าว่า ตั้งใจไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ปั้ม แต่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือดังมาก จึงเข้าไปดูเหตุการณ์ พบผู้ชาย 1คน คือคนร้ายวิ่งออกจากห้องน้ำ ขึ้นรถสองแถว จากนั้นเห็นผู้หญิงวิ่งไปหาเพื่อน ตนและเพื่อนๆ ตัดสินใจ ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป ขับตามไปเรื่อย รถสองแถวคันดังกล่าว ขับไว และมีจังหวะฝ่าไฟแดงด้วย ลักษณะหลบหนี ตนและเพื่อน ตามไปจนถึงเคหะทุ่งสองห้อง เห็นคนร้ายลงรถมา 2 คน แต่มองเห็นหน้าชัดเจน เพราะจอดดูอยู่ห่างๆ เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายมีอาวุธ หลังจากนั้น โทรแจ้งเหตุ 191 แต่รถคันดังกล่าว วิ่งออกไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึงประมาณ 5 นาที