งดงานรีวิวสินค้า "แน็ก ชาลี" ห่วง "อาเธอร์" ป่วย

2019-12-20 11:00:32

งดงานรีวิวสินค้า "แน็ก ชาลี" ห่วง "อาเธอร์" ป่วย

Advertisement

ขึ้นแท่นเจ้าพ่อแห่งวงการรีวิวสินค้าไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แน็ก ชาลี" ที่ไม่ได้มาคนเดียวเพราะพาหลานชายสุดที่รัก "น้องอาเธอร์" มาทำงานด้วยกันอย่างสนุกสนาน ราวกับว่ามาเล่นสนุกมากกว่าทำงาน แต่ว่าล่าสุดทางน้าแน็กของดรับงานรีวิว เพราะอาเธอร์เริ่มจะไม่สบาย อีกอย่าง หนุ่ม "แน็ก" ต้องถ่ายภาพยนตร์หลายเรื่องจนคิวงานแทบชนกันแล้ว เลยไม่มีเวลามารีวิวสินค้า ก็กลัวว่าอาจจะกระทบไปยังผู้ว่าจ้างได้  โดยแน็กได้แจงเหตุว่า







เราทำงานกันหลายวันมาก แต่เมื่อวานเราไปถ่ายเอ็มวีกันที่ภูเก็ต แล้วลงน้ำ ตากแดดทั้งวันจริงๆ เมื่อเช้าก็ถ่ายงานกัน ตากแดดตั้งแต่เช้า ก็เลยป่วยหนักทั้งคู่เลย ไม่ถึงขั้นต้องแอดมิทหรอก แต่ก็ไปหาหมอเรียบร้อยแล้วครับ กินยาทุกอย่าง เขาเป็นไข้เพราะตากแดดหนักมาก แต่น้องเก่งจริงๆ วันนี้ผมยกเลิกงานตอนเช้า ที่เป็นงานรีวิว เขาก็แบบว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุด







บางงานต้องบอกว่าเป็นงานเราคนเดียวนี่แหละ แต่น้องอยากไปด้วย แล้วเราก็รู้สึกว่าน้องไป เราก็ได้แบ่งเงินกันนะ มันก็มีความสุข มันดี เราก็อยากเอาเขาไป แล้วเขาก็สนุก เมื่อวานก็ซน ครั้งหน้าต้องจริงจังว่าไม่ให้เล่นน้ำ ไม่ให้เล่นอะไรเยอะเกินแล้ว เพราะเมื่อวานคึกมาก ไม่ยอมขึ้น ไปอาบน้ำช้า ผมก็ต้องลงไปด้วย เหนื่อยมาก







ตอนนี้คือต้องบอกเลยว่างานที่เห็นอยู่คืองานค้าง แต่ตอนนี้ผมไม่รับงานแล้วจริงๆ ทุกงานเลย ผมเคลียร์งานไม่ทัน บวกกับรู้สึกว่าผมทำรีวิวแล้ว มันแย่ลงเรื่อยๆ มันเริ่มไม่ได้มีคนดูเยอะ ผมสงสารลูกค้า