คุมตัว “สมคิด” ทำแผนเส้นทางหลบหนีร้อยเอ็ด (คลิป)

2019-12-19 18:25:21

คุมตัว “สมคิด”  ทำแผนเส้นทางหลบหนีร้อยเอ็ด (คลิป)

Advertisement

คุมตัวสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ทำแผนที่จังหวัดร้อยเอ็ด ท่ามกลางเสียงประชาชนตะโกนด่าไม่ขาดสาย  

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 ธ.ค. ชุดสืบสวนตำรวจ ภูธรภาค 4 และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้คุมตัวนายสมคิด ขึ้นรถตู้เดินทางมาทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บน ถ.สุริยเดชบำรุง ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด โดย นายสมคิด ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า หลังจากก่อเหตุได้ขับรถ จยย. เดินทางมาติดต่อขอเข้าพักเมื่อเวลา 8:40 น. วันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นห้องพัดลมธรรมดา เป็นเวลา 1 คืน ในราคา 240 บาท ที่ห้องหมายเลข 118 ซึ่งอยู่ชั้นล่างของโรงแรมและจอดรถ จยย.ไว้หน้าห้อง หลังจากเก็บ สัมภาระเข้าในห้องเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ขี่จยย. คันดังกล่าวไปหาข้าวกิน แวะซื้อเสื้อผ้าอยู่บริเวณ หน้า รพ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะกลับมานอนพัก และได้ออกจากห้องพักไปช่วง เวลา 05:00 น ของวันที่ 16 ธ.ค.

เจ้าหน้าที่โรงแรมรายหนึ่งขอสงวนนาม เปิดเผยว่า ขณะที่บุคคลดังกล่าวมาติดต่อขอเข้าพัก มีพนักงานเข้าเวรอีกคน ซึ่งตอนนั้นเขาบอกจะรีบไปรับลูก จึงยังไม่ได้ขอบัตรประชาชนไว้ตามระเบียบของโรงแรม คิดว่าหลังจากรับลูกกลับมา จึงจะมาขอถ่ายเอกสารบัตรประชาชน และไม่ทราบว่าคนที่มาพักเป็นฆาตกรที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ เนื่องจากไม่ได้ติดตามข่าว พอมาทราบภายหลังรู้สึกตกใจเหมือนกัน




เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพประมาณ 10 นาที ก็เสร็จสิ้น โดยมีพี่น้องประชาชนยืนเกาะรั้วของโรงแรมตะโกนด่าอยู่ระยะห่างๆ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยดูแลความปลอดภัยกว่า 30 นายทั่วบริเวณ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสมคิดไปยังจุดที่อ้างว่าไปซื้อเสื้อผ้าก่อนจะ พาเดินทางต่อไปยังจังหวัดบุรีรัมย์