“วิว” ป้อนคำหวาน ส่งกำลังใจให้ “เจษ” หลังผ่าตัดหัวเข่า

2019-12-19 11:00:52

“วิว” ป้อนคำหวาน ส่งกำลังใจให้ “เจษ” หลังผ่าตัดหัวเข่า

Advertisement

หายวันหายคืนชัวร์ ! “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์” อวดความหวาน “วิว วรรณรท” ส่งกำลังใจหลังผ่าตัดหัวเข่า พร้อมวลีชุมฉ่ำใจ ‘คนดี สู้ๆ’ 

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์หวานออกมาเรื่อยๆ ไม่มีเวลาให้บรรดาแฟนคลับได้พักหายใจหายคอกันเลยก็ต้องให้กับคู่รักพระนางอย่าง “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์” และสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ทั้งคู่ก็จะคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจซึ่งกันและกันอย่างดีเสมอมา




อย่างล่าสุดที่หนุ่มเจษต้องเข้าผ่าตัด เนื่องจากเอ็นเข่าข้างขวาขาด เป็นเอ็นไขว้หน้าขาดจาก เนื่องจากการเตะฟุตบอล ประมาณ 7-8 ปีที่แล้ว ซึ่งการเข้าผ่าตัดในครั้งนี้นอกจากจะได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับ หนุ่มเจษก็ยังได้รับกำลังใจที่ดีจากสาววิวเช่นเดียวกัน






โดยล่าสุด หนุ่มเจษก็ได้อวดดอกไม้ช่อสวย และการ์ดข้อความให้กำลังใจจากแฟนสาว ซึ่งภายในการ์ดของสาววิวนั้นก็มีข้อความบอกไว้ว่า… “Get Well Very Soon คนดีสู้ๆ จะได้เตะบอลได้ไวๆ นะคะ” ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับมีแคปชั่นประกอบว่า… “How cutee love youu @villwannarot”







แน่นอนว่าเห็นหนุ่มเจษโพสต์อวดความหวานไปแบบนี้ สาววิวก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยข้อความไม่ทิ้งความหวานว่า “Love you เก่งมาก หายไวๆ นะคะ เดี๋ยวก็วิ่งปร๋อแล้ว”

ก่อนที่หนุ่มเจษจะตอบกลับคอมเมนต์ตบท้ายรีบตามพยาบาลส่วนตัวไปหาว่า… “ดอกไม้สวยมากกเลยย รีบมา !!!”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jesjpp , @villwannarot