โดนเทเละเทะค่ะ พี่น้อง...อุ๊บ วิริยะ ตัดขาด เพ็ชร ฐกฤต

2017-08-21 18:40:58

โดนเทเละเทะค่ะ พี่น้อง...อุ๊บ วิริยะ ตัดขาด เพ็ชร ฐกฤต

Advertisement

ไม่อยากจะเมาท์ค่ะคู้ณณณณ หลังจากกรณี นักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ โพสต์แรงผ่านเฟซบุ๊ก ความว่า "อสรพิษ คือศิษย์คิดทรยศ" แค่นี้ก็ทำเอาเหล่าขาคุ้ยทั้งหลายโยงกันอุตลุต โผนั้นดั๊นนนนไปตกที่ชื่อของหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ เสียนี่ สุดท้ายนางจึงมาเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดในรายการ คุยเช้า Show ทางช่อง one 31



อุ๊บ กล่าวระบายถึงกรณีนี้ว่า กับเพ็ชรก็ดูแลน้องมานานเป็น 10 ปี จากแต่ก่อนพาไปถ่ายแบบ ออกงานกับดารารุ่นพี่ พาไปแคสต์หนังไฟว์สตาร์ พาไปเล่นละคร คนทั้งในและนอกวงการรู้หมดว่า เราลำบากมาด้วยกัน เมื่อน้องได้เป็นพระเอก คำสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะไม่ทิ้งกัน มันหายไปกับสัญญาที่หมดไปด้วยงั้นหรอ? ราวกับผู้หญิงผู้ชายที่เคยลั่นสัญญากันไว้






มันเป็น “สัญญาใจ ไม่มีลายลักษณ์อักษร เพราะลายลักษณ์อักษรมันหมดไปแล้ว” อุ๊บกล่าวต่อ "พอน้องเค้าลบเบอร์ออกจาก IG ไม่มีการแจ้งกันล่วงหน้า พี่ก็นอยด์และน้อยใจ เราปั้นเค้ามาดูแลมาเป็น 10 ปี อยู่ๆ มีคนมาปาดหน้าเค้ก พี่ไม่แฮปปี้นะ ก่อนนี้คุณติดต่อผ่านเราตลอด พอน้องไปจีน คุณก็เข้าหาน้องโดยตรง มันไม่งาม จริงแล้วมันไม่ผิดนะ เรื่องสัญญาเพราะมันหมดไปแล้ว แต่ในเรื่องความผูกพัน ความรู้สึก อย่างนี้มันไม่ใช่"





"ฟางเส้นสุดท้ายมันอยู่ตรงเค้าบอกว่า เค้าแข็งแรงแล้ว แต่เค้าอาจจะเดือดร้อนเรื่องเงินมีภาระค่าใช้จ่าย แต่เค้าคิดผิด ตัวเองก็รับไปสิ รับของพี่ด้วย เพราะพี่ก็อยู่ในวงการมา 30 ปี พี่ก็มีเพาเวอร์ จะได้ช่วยกันทำมาหากิน มันโกรธและเสียความรู้สึกมากๆ ถามว่าได้คุยกันมั้ย? ตอนหลังมันก็แรงกันเกินไป แล้วมีปัญหานิดๆ หน่อยๆ พี่ก็เลยบล็อกทุกอย่าง ด้วยความที่เรารู้สึกว่ารับไม่ได้แล้ว ถามว่าแรงมั้ย? ตัวพี่น้อยใจมากกว่า เท่านั้นเอง”





กับเรื่องโพสต์ข้อความว่า "อสรพิษ คือศิษย์คิดทรยศ" ขออธิบายว่า "ในช่วงนั้นมีคนเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากพี่ พอได้แล้วก็เท คือถามว่า บางคนพี่อุ๊บคิดอยากมีอะไรด้วยมั้ย? มันก็มี แต่พออยู่ไปอยู่มา ความรู้สึกนั้นมันก็เป็นพี่น้องกันแล้ว"

ต่อข้อถามว่า ที่งอนใส่เพราะชอบน้องใช่ไหม? ขอตอบว่า “ถ้าเป็นผัวเมียมันก็นอนหันหลังใส่กันแล้วค่ะ ไม่มีเพศสัมพันธ์กันแล้ว ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกัน มันไม่มีความรู้สึกแล้ว อยู่กันมา 10 ปี มันก็เป็นพี่เป็นน้อง มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราอยากจะฝากผีฝากไข้เค้า เพราะว่าเค้าเป็นน้องที่รักคนหนึ่ง เค้าเป็นเด็กดี อาจเพราะครอบครัวเค้าเดือดร้อน เค้าเลยต้องใช้เงินเยอะ แต่พี่หักแค่ 20% เองนะ มากไปมั้ย? คนอื่นหักเยอะกว่านี้อีก”

ถามว่า ถ้าน้องมาขอโทษ "ในฐานะพี่ เราเป็นผู้ใหญ่ เราให้อภัยเด็ก มันก็เหมือนสาวใหญ่น้อยใจลูกเท่านั้น ถ้าขอโทษแล้วเราก็ให้อภัย ไม่เคยคิดรังแกน้อง เพราะเด็กมันแรงก่อน เราก็โพสต์ตามอารมณ์ที่มีอะค่ะ และก็ใช้คำที่ซอฟต์สุดๆ"





อุ๊บเล่าต่อว่า "มีเด็กที่เข้าหามากมายหลายรูปแบบ เสนอนั่นนี่ให้ก็มี เราเห็นหน้าก็ไล่กลับบ้านไปก็เยอะ อยากเข้าวงการดีแค่หน้าตาก็ไม่ได้นะ นิสัยมันต้องดีด้วย"

"ส่วนเรื่องมีเสี่ยมาขอกินเด็กในสังกัด อักษรย่อ อ. ที่จ่ายค่าข้าวผัดห่อละหมื่น อันนี้พี่จะเคลียร์ว่า ตอนนี้เค้าตายไปแล้ว อย่าไปเอ่ยถึงเลย เรื่องที่เค้าไปคุยไปต่อกันเองไม่รู้ค่ะ ถ้าจะมาแนวซื้อเด็กพี่ก็ไม่ให้ไปนะคะ เพราะไม่ได้ขายเด็กกินค่ะ"