“สมคิด”สารภาพฆ่ารัดคอเหยื่อรายที่ 6

2019-12-18 18:30:29

“สมคิด”สารภาพฆ่ารัดคอเหยื่อรายที่ 6

Advertisement

“สมคิด พุ่มพวง”รับสารภาพ ฆ่าเหยื่อรายที่ 6 จริง ก่อนลงมือเหตุทะเลาะกันรุนแรง จนบันดาลโทสะ ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นคำร้องต่อศาล ออกหมายจับนายสมคิด พุ่มพวง หรือ "คิด เดอะริปเปอร์" ฆาตกรต่อเนื่องวัย 55 ปี ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาและก่อเหตุฆาตกรรม นางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก ในเขต อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เป็นศพที่ 6 นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. ตำรวจสามารถจับกุม นายสมคิด พุ่มพวง ได้แล้ว ที่สถานีปากช่อง โดยนายสมคิด สวมหมวกและใส่ผ้าปิดปาก ปิดหน้าปิดตามิดชิดทั้งนี้นายสมคิด ขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 06.10 น. ปลายทางคืออยุธยา ซึ่งมีกำหนดจะถึงสถานีปลายทาง 13.38 น.

นายบี (นามสมมติ) ผู้โทรแจ้งตำรวจ กล่าวว่า เดินทางกับแฟนสาวจาก จ.นครราชสีมา เพื่อเข้า กทม.โดยนั่งขบวนรถไฟสายสุรินทร์-กรุงเทพฯ ได้นั่งตรงข้ามชายคนหนึ่ง พอแฟนเหลือบไปมองใบหน้าก็ตกใจ เพราะมีลักษณะคล้ายนายสมคิด โดยเฉพาะรอยแผลที่เหมือนกันกับในรูปที่ตำรวจประกาศจับ จึงย้ายไปนั่งที่อื่น และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ต่อมาเวลา 14.00 น. ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีการแถลงข่าวก่อนส่งตัวนายสมคิด ไปที่ จ.ขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ระบุว่า หลังจากนายสมคิดพ้นโทษ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.2562 ได้ใช้ชีวิตลักษณะเร่ร่อน โดยรู้จักกับผู้เสียชีวิตทางเฟซบุ๊กและตกลงปลงใจอยู่กินกัน ทั้งนี้นายสมคิดมีปัญหาหึงหวง ทะเลาะ และใช้กำลังกับผู้เสียชีวิตมาโดยตลอด ทุกครั้งที่ทะเลาะกันจะลงมือทำร้ายร่างกายโดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ใกล้ตัวเป็นอาวุธ ครั้งล่าสุดอ้างว่าบันดาลโทสะใช้ผ้ารัดคอเสียชีวิต

ทั้งนี้นายสมคิดรับสารภาพว่าฆ่ารัดคอนางรัศมีจริง ก่อนลงมือก่อเหตุได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งบันดาลโทสะ ตัดสินใจก่อเหตุ