เปิดเกมรุกบ้าง ! “ฟลุ้ค” ระดมความกล้า พุ่งตัวจู่โจม “โอห์ม” กลับคืนแบบฟินนี่ 4 5 6

2019-12-18 17:50:37

เปิดเกมรุกบ้าง ! “ฟลุ้ค” ระดมความกล้า พุ่งตัวจู่โจม “โอห์ม” กลับคืนแบบฟินนี่ 4 5 6

Advertisement

แฟนๆ เตรียมจิกผ้าห่มข่มใจไม่ให้กรี๊ด !! "น้องภาม" ขอเป็นฝ่ายรุกบุกจุ๊บ ! "พี่ดีน" คืนบ้าง เอาล่ะสิงานนี้ต้องมีคนหวีดแน่นอน ...

เกิดเป็นปรากฏการณ์ให้แฟนๆ ได้ลุ้นตลอดสิน่า สำหรับ “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ซีรีส์รสชาติเข้มข้นที่ถ่ายทอดความรักอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งก็สามารถผ่านด่านหินๆ จนแฟนๆ ฟินข้ามโลกไปเรียบร้อยแล้ว การันตีได้จากยอดวิวที่มัดรวมกันขณะนี้พุ่งไปถึง 20 ล้านวิว นับว่าเป็นซีรีส์เรื่องเยี่ยมแห่งปี 2019 เลยก็ว่าได้ 





และแล้วก็มีเรื่องให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอีก สำหรับ “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ซีรีส์ดราม่าครบรสที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกที ล่าสุดคู่เรียล พี่ดีน&น้องภาม ตกลงเป็นแฟนกัน พร้อมประเดิม “จูบแรก” สุดละมุน จนถูกกล่าวขานเป็น ฉากผ้าม่านในตำนาน! เลยทีเดียว





แต่ EP. 7 วันเสาร์นี้ น้องอ้อยใจ เอ้ย! น้องภาม (ฟลุ้ค ณธัช) ขอเป็นฝ่ายรุกบุกจุ๊บ! พี่ดีน (โอห์ม ฐิติวัฒน์) คืนบ้าง แถมงานนี้พี่ดีนยังสลัดมาดขรึมมาเป็นหนุ่มมุ้งมิ้ง อ้อนแฟนหนักมาก



เท่านั้นไม่พอยังกระชากอารมณ์ไปอีก เมื่อ อเล็กซ์ (มีน พีรวิชญ์) ตามเกาะแกะภามไม่เลิก ร้อนถึงดีนต้องออกโรงปกป้องแฟน ชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน!





ส่วนแฟนๆ ที่ลุ้นอีก 2 คู่ กรณ์ (เก้า นพเก้า) กับ อินทัช (เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) และ วิน (บุ๋น นพณัฐ) กับ ทีม (เปรม วรุศ) ก็เตรียมฟินได้เลย ใน “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม นี้ 4 ทุ่มตรง บน LINE TV