เกือบไม่ปัง “นัท มาริสา” ถูกฟิลเลอร์ไม่ได้มาตรฐานเล่นงาน

2019-12-18 17:40:31

เกือบไม่ปัง “นัท มาริสา” ถูกฟิลเลอร์ไม่ได้มาตรฐานเล่นงาน

Advertisement

สาวหล่อร้องเพลงสุดช้ำกระแทกอารมณ์ “มาลิสา ชุบขุนทด” ที่มีผลงานเพลง “เลิกกันซะ” ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่ตนเองเกือบหน้าพังเพราะฉีดฟิลเลอร์ไม่ได้มาตรฐาน

ก่อนที่หน้าจะออกมาปังขนาดนี้ เจ้าตัวก็เล่นเสริมเติมแต่งหน้าจนแทบจะยกเซตทั้งหน้า โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องการบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีในครั้งนี้ว่าตนถูกฟิลเลอร์ไม่ได้มาตรฐานทำร้ายเข้าแล้ว รวมถึงแก้จมูกที่จะทะลุออกมา และแก้ไขตาทำให้หน้าดูสดใสขึ้น





ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยเรื่องราวการทำศัลยกรรมครั้งนี้ว่า

"หนูไปแก้ไขปัญหาบนหน้า ที่ประเทศเกาหลีมาค่ะ ซึ่งแรกเลยเกิดจากการฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ที่คาง นานเข้าฟิลเลอร์เริ่มทำพิษ คือ พอจับที่คางรู้สึกเนื้อที่คางยุบไปผิดปกติ และจมูกมองผิวเผินคือปกติมาก แต่พอมองใกล้ซิลิโคนมีวี่แววว่าจะทะลุ รวมทั้งใจหนูเองก็อยากทำตาด้วย เพราะตาจะตกข้างหนึ่ง ดูเป็นคนตาเศร้าและลอย พอออกกล้องรู้สึกหน้าไม่สดใสทำให้เสียบุคลิกภาพ คิดว่าจะเจ็บตัวก็เจ็บให้จบทีเดียวเลยแล้วกัน



จึงปรึกษาเอเจนซี่เพื่อทำเรื่องนัดหมอ พอไปถึงเกาหลีได้คุยกับคุณหมอ ปัญหาใหญ่สุดคือฟิลเลอร์ที่คาง พอเอ็กซเรย์พบกว่าฟิลเลอร์ที่เราฉีดเข้าไปมันกัดกระดูกลึกเกือบถึงเส้นประสาท ซึ่งหากไม่รีบแก้ไข จะมีปัญหากับการควบคุมปากในการใช้เสียงและส่งผลกับงานเราแน่นอน หนูแก้ไขตาและจมูกก่อน เนื่องจากคิวหมอที่เชี่ยวชาญด้านปรับกระดูกคางไม่ว่างเลยต้องผ่าตัดสองรอบเว้นระยะห่างหนึ่งเดือนเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง จมูกใช้กระดูกหลังหูตรงปลายเพื่อป้องกันการทะลุ ส่วนตาหมอใช้เทคนิคมัดกล้ามเนื้อ

คุณหมอและทีมดูแลและแนะนำดีมาก คลายความกังวลไปเยอะมากโดยรวมหนูพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากคะ หนูอยากให้ประสบการณ์ของหนูเป็นตัวอย่างสำหรับผู้ที่อยากทำศัลยกรรมควรศึกษาให้ดีหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรงจะได้ไม่ต้องเจ็บตัวหลายรอบแบบหนูคะ"



Cr.n_nutmalisa