รอยยิ้มคุณแสนล้ำค่า "ญาญ่า" อวย "ณเดชน์" สุดฟิน ทุ่มความสุขใส่แฟนๆ แบบจัดหนัก

2019-12-18 16:10:21

รอยยิ้มคุณแสนล้ำค่า "ญาญ่า" อวย "ณเดชน์" สุดฟิน ทุ่มความสุขใส่แฟนๆ แบบจัดหนัก

Advertisement

อบอุ่นเรียบง่าย “ญาญ่า อุรัสยา” นำทีมผองเพื่อนสังสรรค์วันเกิด อายุ 28 ปี “ณเดชน์” อวยพรหวาน อยากเห็นรอยยิ้มทุกวัน

ก้าวเข้าสู่วัย 28 ปีบริบูรณ์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับน้อยใหญ่อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา บรรดาเพื่อนพ้องคนสนิท ก็ได้สร้างปาร์ตี้เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่น เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดอายุ 28 ปี ของหนุ่มณเดชน์กัน




โดยงานนี้ก็นำทีมโดยนางเอกประจำใจอย่าง “ญาญ่า อุรัสญา” ตามมาด้วยขบวนเพื่อนรักอย่าง “หมาก ปริญ”, “คิมเบอร์ลี่”, “มาร์กี้ ราศี” และสามีหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ทั้งนี้ก็ยังมีพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “เจมส์ มาร์” และ “พี่อ๋า” ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ก็ได้ตามมาด้วย และแน่นอนว่างานนี้สาวญาญ่าก็ได้ทำหน้าที่เผยภาพหมู่สุดอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคน ให้แฟนๆ ได้ชมกันเรียกได้ว่าเป็นการสังสรรค์ที่อบอุ่นและเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยความสุขชื่นมื่นสุดๆ






ซึ่งก่อนหน้าสาวญาญ่าก็ได้โพสต์รูปคู่ระหว่างเจ้าตัวและหวานใจหนุ่ม “ณเดชน์” แบบเอ็กซคลูซีฟริมทะเล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดให้กับหวานใจ แบบหวานหยดมดตอมว่า…

“Happy birthday to you ka my barrykins ขอให้พี่แบร์มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่แบร์ฝันไว้นะคะ for me แค่อยากจะเห็น that dimpled smile of yours ในทุกๆ วันของญ่าค่ะ Cheerio to a beautiful year ahead and the many many more to come #งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันค่ะ”



แหม ! โมเมนต์ที่อยากเห็นรอยยิ้มแบบนี้ทุกวันนั้น มันช่างดีต่อใจบรรดาแฟนคลับ “ณเดชน์-ญาญ่า” สุดๆ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @urassayas , @keaw_jung