โยนภาพเด็ด Grand Opening ! “ฝน ศนันธฉัตร” ลงรูปดินเนอร์หวานวันเกิด “ไฮโซกี้”

2019-12-18 10:55:51

โยนภาพเด็ด Grand Opening ! “ฝน ศนันธฉัตร” ลงรูปดินเนอร์หวานวันเกิด “ไฮโซกี้”

Advertisement

จะเซอร์ไพรส์เขา แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับ “ฝน ศนันธฉัตร” ได้ดอกไม้ช่อโตจาก “ไฮโซกี้ สราวุธ” ก่อนโพสต์ภาพดินเนอร์ฉลองวันเกิดสุดหวาน

เพิ่งจะข้าผ่านพ้นช่วงข่าวร้อนประเด็นมั่วไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หรือ “ฝน ฮอร์โมน” หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุขณะที่นั่งรถไปกับแฟนหนุ่ม “ไฮโซกี้ สราวุธ” แล้วไปชนกับแท่งปูนแบริเออร์






ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุแล้วน ก็มีเพจหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความบอกว่าหนุ่มกี้นั้นมีภรรยาแล้ว ทำเอาสาวฝนต้องรีบออกมาเคลียร์ความจริงให้ได้ฟังกันชัดๆ แถมยังเดินหน้าฟ้องร้องเพจและคอมเมนต์ที่ให้ร้ายกับเจ้าด้วย




ซึ่งล่าสุด ก็เห็นทางสาวฝนได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหวานใจหนุ่ม “ไฮโซกี้” ขณะที่ทั้งคู่กำลังดินเนอร์หวานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย ลงในอินสตากรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวฝนก็ยังบอกไว้ว่า…




“Happy Birthday na ka “17 dec 2019” the most memorable day in my entire life. เขียนการ์ดอวยพรไปหมดแย้ว กะจะเซอร์ไพรส์พี่ ทำไมโดนเซอร์ไพรส์กลับอ่ะ มีความสุขมากๆ นะคะ love chuuuuuuu”




คาดว่าสิ่งที่ทำเอาสาวฝนนั้นเซอร์ไพรส์กลับ ก็คงจะเป็นดอกกุหลาบสีแดงสดช่อโต ที่เจ้าตัวกำลังหอบอุ้มอยู่แน่นอน และถือว่าเป็นการบอกข่าวดีให้แฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอาการเจ็บของหนุ่มกี้ไปแบบกลายๆ ด้วยว่าตอนนี้อาการดีมาก สังเกตจากรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุขนั่นเอง

แบบนี้จะเรียกได้ว่าเป็นการลงรูปคู่เปิดตัวแฟนแบบจริงจัง หรือเปล่าจ๊ะสาวฝน