แค่ฟังข่าวก็ร้าวในอก "ดร.บุ๋ม" แทบกระอัก เมื่อรู้เรื่องฆาตกรต่อเนื่องออกอาละวาด

2019-12-17 18:50:20

แค่ฟังข่าวก็ร้าวในอก "ดร.บุ๋ม" แทบกระอัก เมื่อรู้เรื่องฆาตกรต่อเนื่องออกอาละวาด

Advertisement

เรื่องแบบนี้มิใช่ธรรมดา "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ข่าวฆาตกรต่อเนื่องลงไอจี พ้อจุกจนพูดไม่ออก หลังรู้สาเหตุของการปล่อยตัว "สมคิด พุ่มพวง" ...



ยังคงเป็นกรณีที่ชาวโซเชียลและประชาชนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังมีข่าวหญิงวัยกลางคนถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมเกินคำบรรยาย โดยฆาตกรไม่ใช่ใครอื่นมันคือ นักโทษที่เพิ่งพ้นผิดมาหมาดๆ จากคดีเช่นเดียวกันนี้อีกหลายคดีด้วยกัน ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง "สมคิด พุ่มพวง" ฆาตกรต่อเนื่องที่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ กำลังตามล่าตัวกันอย่างเข้มข้น 





ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่โลกออนไลน์หรือประชาชนทั่วไปเพียงเท่านั้นที่ให้ความสำคัญกับข่าวร้ายๆ เช่นนี้ เพราะเหล่าคนดังในแวดวงมายาเองก็ออกมากล่าวถึง พร้อมทั้งแชร์ประเด็นร้อนประเด็นนี้และหยิบยกมาพูดถึงกันอย่างมากมาย เพื่อกระพือกระแสให้คดีนี้ไม่จมหายไปตามกาลเวลา และทั้งหมดเชื่อว่า ทางการต้องจับตัวผู้ที่กระทำความผิดมาลงโทษจงได้





ซึ่งก็รวมถึง "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่มีความรู้สึกกับคดีความโหดร้ายเช่นนี้เหมือนกัน โดยเฉพาะการกระทำที่ส่งผลต่อเด็กและสตรี จึงขอออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่จุก จุกจนพูดไม่ออก" ซึ่งทางคุณบุ๋มเองเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงบ้านเรา จึงต้องการออกมาสื่อถึงจิตใจของผู้หญิงด้วยกัน เพราะเหยื่อของความเหี้ยมเกรียมในข่าวนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเพศหญิงทุกคน 



งานนี้ หลังจากที่ "บุ๋ม" ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนคลับและเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย โดยทั้งหมดนั้นเห็นพ้องไปในทิศทางเดียวกันว่า ความผิดพลาดของทางเรือนจำนั้น เป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องสะเทือนใจจนประชาชนต่างอกสั่นขวัญแขวนกันทั้งเมือง